Tags:

hệ thống phân phối

Mở đường cho sản phẩm miền núi, vùng xa và hải đảo vào hệ thống phân phối hiện đại

Mở đường cho sản phẩm miền núi, vùng xa và hải đảo vào hệ thống phân phối hiện đại

Bộ Công Thương đã có những chính sách thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa đặc sản địa phương nói chung và sản phẩm của vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi nói riêng vào các kênh phân phối hiện đại trong và ngoài nước. Ông Nguyễn Văn Hội - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược, Chính sách Công thương - Bộ Công thương cho biết.

Kết nối giao thương, thúc đẩy tiêu thụ nông sản tiềm năng của miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

Kết nối giao thương, thúc đẩy tiêu thụ nông sản tiềm năng của miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo

Chương trình phát triển thương mại miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo thời gian qua đã góp phần quan trọng vào xây dựng và phát triển hệ thống phân phối sản phẩm hàng hóa, dịch vụ, thu hẹp khoảng cách về phát triển thương mại của khu vực này với các vùng miền khác.

2023 - năm "lao đao" của ngành bảo hiểm

2023 - năm "lao đao" của ngành bảo hiểm

Năm 2023, ngành bảo hiểm đối mặt với nhiều thách thức. Trong đó, việc xuất hiện nhiều thông tin tiêu cực về bảo hiểm nhân thọ là thách thức lớn nhất cho các doanh nghiệp.

"Ngôi nhà” dành cho hàng Việt

"Ngôi nhà” dành cho hàng Việt

Các gian hàng Việt tại siêu thị, hệ thống phân phối hiện đại là nơi người tiêu dùng mua sắm, trải nghiệm sản phẩm do các doanh nghiệp trong nước sản xuất, lan tỏa tinh thần người Việt Nam chọn và sử dụng hàng Việt Nam.

Bí quyết đưa hàng Việt vào các hệ thống phân phối hiện đại

Bí quyết đưa hàng Việt vào các hệ thống phân phối hiện đại

Siêu thị là một trong những kênh phân phối hiện đại nhiều nữ chủ doanh nghiệp mong muốn đưa hàng hóa của mình vào, để tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng. Chị em cần phải chuẩn bị hành trang gì để có thể đưa hàng vào và trụ vững trên quầy kệ của những siêu thị lớn? Bà Nguyễn Thị Kim Dung, Giám đốc siêu thị Co.opMart Hà Nội đã chia sẻ những thông tin hữu ích liên quan đến vấn đề này.

Ưu tiên không gian riêng trong hệ thống phân phối hiện đại cho hàng Việt Nam

Ưu tiên không gian riêng trong hệ thống phân phối hiện đại cho hàng Việt Nam

Tại Lễ khởi động tuần lễ "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam", một số hệ thống phân phối, siêu thị hiện đại cho biết đã dành những ưu tiên riêng để hàng hóa trong nước tiếp cận thuận lợi nhất tới tay người tiêu dùng nhanh chóng.

Khởi động Tuần lễ "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối"

Khởi động Tuần lễ "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối"

Chiều nay (13/11), tại Siêu thị Co.opmart Hà Nội, Bộ Công Thương chính thức khởi động Tuần lễ "Tự hào hàng Việt Nam - Tinh hoa hàng Việt Nam tại hệ thống phân phối".

Trang sức đá quý IJC khai trương chi nhánh thứ 30

Trang sức đá quý IJC khai trương chi nhánh thứ 30

Nếu trước đây việc mua nữ trang và trang sức cầm chắc bán lại sẽ lỗ thì sự xuất hiện của thương hiệu Công ty Trang sức Đá quý Infinity (IJC) đã mang đến sự thay đổi hoàn toàn về một kênh đầu tư mới. Vừa tạo sự sang trọng, đẳng cấp và giá trị thật cho người sở hữu, trang sức đá quý IJC cam kết trở thành tài sản có giá trị gia tăng ổn định theo thời gian.

Hội viên, phụ nữ TPHCM sẽ tham gia bán thực phẩm thiết yếu

Hội viên, phụ nữ TPHCM sẽ tham gia bán thực phẩm thiết yếu

Sở Công thương TPHCM sẽ tổ chức nguồn hàng, cung ứng hàng hóa, địa phương tổ chức điểm bán để hội viên, phụ nữ đứng ra bán hàng, đi chợ thay cho người dân trong khu vực phong tỏa.

Chỉ còn 27/237 chợ truyền thống tại TPHCM hoạt động

Chỉ còn 27/237 chợ truyền thống tại TPHCM hoạt động

Đến ngày 30/7, chỉ còn 27/237 chợ truyền thống trên địa bàn TPHCM còn hoạt động. Số chợ đang hoạt động chủ yếu ở các vùng ven, còn chợ trong nội thành hầu như đã ngưng hoạt động. Khi các chợ ngưng hoạt động, áp lực mua sắm hàng hóa của người dân sẽ dồn lên hệ thống phân phối hiện đại.