Hết tiền vẫn 'sống sót' nhờ những tính năng này trên iphone

05/08/2016 - 14:21
Dưới đây là 5 tính năng cực kỳ thú vị mà có thể không phải tín đồ nào của ‘dế' Apple cũng khám phá ra.

Gọi điện bằng Wi Fi

tinh-nang-it-biet-cua-iphone.jpg

Điện thoại của bạn hết tiền? Không vấn đề gì miễn là bạn có thể tìm thấy ở đâu đó một chút sóng Wi Fi, bạn sẽ có thể gọi điện về nhà chỉ đơn giản bằng cách vào phần Cài đặt, chọn Phone -> Wi Fi Calling trên iPhone (Tính năng này hiện chỉ có trên iPhone 5C hoặc đời mới hơn).

Vẫn có thể truy cập Google Map mặc dù hết tiền

tinh-nang-it-biet-cua-iphone-1.jpg

Bí quyết ở đây là tải bản đồ mà bạn cần về khi bạn vẫn còn tiền. Để làm điều này, bạn hãy mở bản đồ lên, bấm vào thanh ở dưới cùng màn hình, tại đây tên thành phố sẽ được liệt kê và bạn chỉ cần nhấn “download”. Sau đó, nhấn vào menu thả xuống (Drop-down menu) ở góc trên bên trái của ứng dụng và nhấp vào tùy chọn “vùng ngoại tuyến” (“Offline areas”).

Chụp ảnh tự sướng bằng tai nghe

tinh-nang-it-biet-cua-iphone-2.jpg

Gậy tự sướng ư? Có lẽ đã xưa rồi! Bạn hoàn toàn có thể có một bức hình tự sướng cực ‘ngọt’ cùng bạn bè bằng chính chiếc tai nghe của bạn. Chỉ cần đặt chiếc dế yêu lên một kệ cao nào đó, sau đó cắm tai nghe của bạn vào và khi đã sẵn sàng, bạn chỉ việc bấm nút âm lượng là xong.

Biến thành một chiếc loa

tinh-nang-it-biet-cua-iphone-3.jpg

Đơn giản là bạn chỉ cần bật nhạc trên chiếc iPhone của mình và cho vào một chiếc cốc với phần loa hướng xuống phía dưới, đây chính là một chiếc loa vật lý tự chế cực kỳ hay ho mà bạn có thể áp dụng mọi lúc mọi nơi.

Trông trẻ

tinh-nang-it-biet-cua-iphone-4.jpg

Để thực hiện được tính năng này, bạn cần 2 chiếc iPhone hoặc iPad. Đặt chiếc thứ nhất trong phòng của bé và hướng camera về phía nôi, chỗ bé đang ngồi chơi. Sau đó, dùng chiếc thứ hai gọi FaceTime cho chiếc thứ nhất. Khi 2 máy đã kết nối ổn định với nhau (Tốt nhất nên kết nối bằng Wi Fi) tắt tiếng của máy thứ nhất. Và bây giờ bạn đã có thể làm việc khác một lát mà vẫn có thể theo dõi được bé.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm