HH Kỳ Duyên lộng lẫy trong thiết kế của Hoàng Hải

27/04/2016 - 19:19
Tại đêm cuối cùng của Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2016 (26/4), Hoa hậu VN Nguyễn Cao Kỳ Duyên xuất hiện lộng lẫy trong chiếc đầm tím được đính kết cầu kỳ của NTK Hoàng Hải đã trở thành tâm điểm trước giờ trình diễn.

Kỳ Duyên đến tham dự sự kiện bằng xe riêng hiệu Jaguar màu trắng sang trọng. Cô diện “set đồ ” được stylist phối tinh tế và hài hòa. Đặc biệt đôi giầy xanh coban hiệu Manolo Blahnik nổi bật hợp tông với bộ đầm tím đính của Hoàng Hải. Mái tóc được uốn nhẹ xõa môt bên cùng tông trang điểm nhẹ nhàng vừa phải làm cho hình ảnh Kỳ  Duyên thêm quyến rũ và sang trọng.

 
 

Hoa hậu Kỳ Duyên với NTK Hoàng Hải đã gắn bó thân thiết từ lâu cho nên cô được ví như “nàng thơ” cho những thiết kế của Hoàng Hải. Vì vậy mà nhà thiết kế này đã chọn bộ trang phục đặc biệt của mình cho sự xuất hiện của Kỳ Duyên tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam 2016. Sắp tới trong show  thời trang "Ngôn Ngữ Hoa" của NTK Hoàng Hải diễn ra vào ngày 25/5/2016, Hoa hậu Kỳ Duyên cũng sẽ là hoa hậu được Hoàng Hải "chọn mặt gửi vàng" cho những ý tưởng bất ngờ, táo bạo của anh.

 
HH Kỳ Duyên cùng NTK Hoàng Hải
Sau khi hoàn thành xây trường tại Tuyên Quang, Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ tiếp tục đến Yên Bái để xây một trường học cho các học sinh vùng sâu vùng xa vào tháng 5 tới. Trong show diễn "Ngôn Ngữ Hoa" cùng NTK Hoàng Hải, Kỳ Duyên cũng sẽ cùng đồng hành cùng Hoàng Hải thực hiện một chương trình từ thiện trích trong quỹ tiền bán trang phục của Hoàng Hải.
 
 
 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm