H’Hen Niê truyền cảm hứng để phụ nữ Việt thêm tự tin

04/10/2019 - 08:27
H’Hen Niê chia sẻ, mỗi phụ nữ Việt Nam đều sở hữu sắc riêng của mình và khi họ tỏa sáng với sắc riêng ấy trong tà áo dài dân tộc chính là khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất, mãi mãi không phai.
Ngày 3/10, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 H’Hen Niê xuất hiện nổi bật tại buổi triển lãm áo dài “Sắc riêng không phai” được tổ chức tại Bảo tàng Áo dài TPHCM.
 
Ngoài bộ áo dài mà H’Hen Niê từng mặc và tỏa sáng trên sân khấu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới, triển lãm “Sắc riêng không phai” còn trưng bày những tà áo dài gắn với câu chuyện thú vị của những người đại diện cho thế hệ phụ nữ hiện đại như đạo diễn/diễn viên Hồng Ánh, nhà văn Phan Ý Yên, blogger Lê Ngọc… Mỗi người một sắc riêng không trộn lẫn, vừa tỏa sáng và gặp hái thành công trong sự nghiệp riêng, vừa gìn giữ những giá trị bản sắc của Việt Nam.
 
 
Với H'Hen, lúc mặc áo dài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới là khoảnh khắc mặc áo dài đẹp nhất của cô

 

H’Hen Niê chia sẻ, mỗi phụ nữ Việt Nam đều sở hữu sắc riêng của mình và khi họ tỏa sáng với sắc riêng ấy trong tà áo dài dân tộc chính là khoảnh khắc đẹp nhất, đáng nhớ nhất, mãi mãi không phai. Với H’Hen Niê, khoảnh khắc đẹp nhất là khi H’Hen mặc áo dài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới.
 
“Chiếc áo dài có nền trắng đại diện cho tà áo dài Việt Nam truyền thống, và nổi bật với chất liệu, họa tiết Ê Đê, nét đặc trưng của dân tộc mình, cùng sắc riêng của chính H’Hen đã giúp cho H’Hen thêm tự tin để tỏa sáng”, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 chia sẻ. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm