Hoa hậu bị ghép ảnh sex, cộng đồng sôi sục

09/03/2016 - 11:52
Sự việc Hoa hậu Việt Nam Kỳ Duyên bị ghép ảnh trong poster quảng cáo cho bìa đĩa sex và phòng khám dành cho nam giới lớn tuổi ở Nhật Bản khiến cộng đồng mạng bất ngờ và sốc.
Trên tờ poster là những tấm hình Kỳ Duyên mặc bikini gợi cảm, ảnh cô quảng cáo cho một thương hiệu đệm, dáng ngủ bị chê phản cảm trên máy bay, thậm chí cả tấm hình cô được giáo sư Vũ Khiêu hôn má... đã được ghép lại với những lời quảng cáo màu mè. Kể từ khi xuất hiện trên web sex tối qua 7/3, tấm hình đã được phát tán khá nhanh. Cơ quan chức năng vẫn chưa tìm được nguồn gốc phát tán.
Hình ảnh hoa hậu Kỳ Duyên bị phát tán trên web sex 
Trả lời trên báo chí, đại diện Hoa hậu Kỳ Duyên cho biết, hoa hậu đang bị sốc nặng, suy sụp tinh thần, ảnh hưởng đến việc học và các hoạt động khác. Kỳ Duyên lại đang nhận nhiệm vụ Đại sứ áo dài cho Lễ hội áo dài TP. HCM. Đại diện của cô và luật sư đang tính gửi đơn đến Bộ Công an để can thiệp.

Đa số ý kiến của cộng đồng mạng đều cho rằng, Kỳ Duyên là nạn nhân trong mấy vụ này và cô đáng được mọi người thương yêu và che chở. Facebooker Bi Bi nhận xét: "Kỳ Duyên là con nhà khá giả, luôn có mẹ đi theo hỗ trợ tinh thần lẫn vật chất. Không thể nào có chuyện đi tiếp khách như trên web sex đăng được. Đây chỉ là một trò bịa đặt kiếm tiền thôi. Nhưng cô gái này cũng nên chú ý đến hình ảnh của mình hơn khi muốn tung cái gì ra trên mạng xã hội".

Tài khoản NICKYBYRNE cho rằng: "Làm tới cùng đi. Biểu tượng sắc đẹp của Việt Nam không thể để như vậy được. Mà sắp tới còn là đại sứ áo dài nữa. Đây không chỉ là danh dự em Kỳ Duyên bị bôi nhọ mà còn là danh dự của quốc gia nữa".
Kỳ Duyên đang nhận nhiệm vụ Đại sứ áo dài cho Lễ hội áo dài TP.HCM. Ảnh: FBNV 
Đồng quan điểm trên, tài khoản GHOST25 viết: "Bộ Ngoại giao Việt Nam ở Nhật cũng nên hợp tác với Nhật để điều tra vụ này đi. Danh dự của cả nước nữa mà".

Cũng có những câu hỏi được đặt ra như: "Việt Nam có rất nhiều hoa hậu, hoa khôi, người đẹp. Sao lúc nào cũng chỉ là Kỳ Duyên dính scandal nhỉ?" - thắc mắc của Facebooker Bông. Facebooker Vũ Nga nhận xét: "Mặc dù cô gái này bị dính khá nhiều scandal nhưng mình thấy ở em sự thẳng thắn, chân thật, đúng tuổi, không thảo mai, làm màu hay triết lí ba xu như một số người đẹp. Mình ủng hộ Kỳ Duyên".

Người dùng mạng Nguyễn Thi an ủi: "Kỳ Duyên ơi, nếu cháu không làm chuyện xấu thì không việc gì phải suy sụp tinh thần cả. Cháu cứ nhờ cơ quan chức năng vào cuộc. Bác nghĩ cháu dám đứng trước cuộc thi lớn như Hoa hậu Việt Nam để trả lời lưu loát trước đông người và được giải thì vấn đề này chỉ là chuyện nhỏ thôi. Chúc cháu vượt qua được vấn nạn này".

Trong khi đó, người dùng mạng Thanh Hằng (TP.HCM) góp ý với Kỳ Duyên rằng: "Tốt nhất là đừng chụp những kiểu ảnh sexy nữa thì người ta lấy đâu ra ảnh mà ghép". Không đồng tình với lời góp ý này, Nam Thang (TP. HCM) viết: "Thế bây giờ 1 hãng áo tắm nổi tiếng muốn mời hoa hậu quảng cáo, không lẽ hoa hậu lại mặc nguyên bộ áo dài lên quảng cáo áo tắm à? Cái chuyện hoa hậu, ca sĩ, diễn viên chụp vài bộ ảnh mang phong cách sexy là bình thường. Đấy là công việc của người ta, và thực tế những bộ ảnh sexy đúng nghĩa nó rất cuốn hút. Chừng nào em này chụp nude bạn hãy lên án".

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm