Hoa hậu Sương Đặng hóa thành ‘nàng thơ phố cổ’

15/03/2016 - 16:55
Trong các thiết kế áo dài với chất liệu nhung quý phái cùng tone màu xanh da trời, xanh dương kiêu sa, Hoa hậu quý bà châu Á tại Mỹ năm 2014 Sương Đặng bỗng trở thành "nàng thơ" của phố cổ Hà Nội khi thực hiện bộ hình thời trang áo dài mới.
 

Trang phục Hoa hậu Quý Sương Đặng diện nằm trong bộ sưu tập áo dài cung đình mới của NTK Nhật Dũng, với chất liệu nhung hướng cổ, tôn vinh vẻ đài các của người phụ nữ.

 

Các họa tiết đắp ngực hay tay được NTK sưu tập từ những họa tiết trên đồ vật, trang phục mang dấu ấn văn hóa truyền thống Việt.

 

Với vẻ đẹp tĩnh tại, kiêu sa, Hoa hậu Quý bà Sương Đặng nổi bật giữa những ồn ào, bộn bề phố cổ.

 

Trong những góc đường với quán trà đá quen thuộc của Hà Nội, trong những ngõ nhỏ với cầu thang cũ kỹ, giữa những quán hàng bán đồ handmade đặc trưng của phố cổ hay những hàng tranh sơn dầu quen thuộc.. vẻ đẹp của Hoa hậu trong những tà áo dài nhung quyến rũ như ru lòng người, khiến người ta muốn được cùng hòa vào không gian đẹp như tranh…

 

Được thực hiện những shot hình gắn với vẻ đẹp của Việt Nam, từ những góc bình dị, êm đềm nhất, để mong góp phần quảng bá vẻ đẹp Việt, chính là một mong ước của Hoa hậu Sương Đặng. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm