Hoa khôi Tùng Lan mong nhiều thiếu nhi tham gia Mottainai

30/10/2015 - 15:03
Tôi nghĩ, năm nay, Ban tổ chức có thể cân nhắc việc mở rộng đối tượng tham gia bán hàng là các em thiếu nhi.
Hoa khôi Hạ Long Trương Tùng Lan kể: Tôi được một người bạn giới thiệu về chương trình Mottainai 2014 nhưng sau khi tham gia Ngày hội, tôi mới hiểu hết về mục đích và ý nghĩa của chương trình.

Các hoạt động trong Ngày hội được tổ chức khá thú vị. Ai cũng có thể tham gia ủng hộ, không chỉ bằng tiền mà còn bằng những vật dụng, quần áo đã qua sử dụng. Những món đồ cũ của mình bán cho người khác với giá rẻ sẽ mang lại niềm vui không chỉ cho chúng ta, mà còn cả các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.
Hoa khôi Trương Tùng Lan duyên dáng trong Ngày hội Mottainai 2014. Ảnh: Chí Linh

Tôi còn nhớ, Ngày hội Mottainai 2014 được tổ chức tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam rất ấm cúng và gần gũi. Trước khi ra về, tôi cũng kịp mua cho mình một ít đồ dùng, sách, tạp chí và cả bóng bay nữa.

Tôi nghĩ, năm nay, Ban tổ chức có thể cân nhắc việc mở rộng đối tượng tham gia bán hàng là các em thiếu nhi. Các bé có thể tự mở một gian hàng bán đồ dùng học tập, đồ chơi cũ. Như thế, các bé vừa có thể đóng góp cho các bạn nhỏ thiệt thòi, có hoàn cảnh khó khăn và cũng giúp các bé trân trọng hơn cuộc sống may mắn, đủ đầy mà mình đang có.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm