Hoàng Yến Chibi không muốn “đứng và hát” nữa

09/04/2016 - 21:11
Hoàng Yến Chibi đã quyết tâm thay đổi hình ảnh và phong cách âm nhạc, khởi đầu bằng việc thay đổi kiểu tóc ngắn, hợp tác với nhà sản xuất Phúc Bồ.
Mái tóc ngắn mang đến cho Hoàng Yến một phong cách trẻ trung, năng động

Sau khi ra mắt MV Dường Như Anh Đã mang hình ảnh tiểu thư đài các trong dòng nhạc pop ballad nhẹ nhàng thì  bất ngờ Hoàng Yến Chibi quyết định tạo dựng một hình ảnh mới, hoàn toàn khác. Đó sẽ là một cô gái mạnh mẽ, năng động hơn với thể loại âm nhạc hướng đến là R&B và ADM thời thượng.

Hoàng Yến cho biết mong muốn tạo dựng một hình ảnh nghệ sĩ chuyên nghiệp chứ không chỉ là Hoàng Yến “hot girl” tham gia Học viện Ngôi sao trước đây. Thời gian qua các ca khúc mà Hoàng Yến trình diễn cũng chỉ là những chọn lựa ngẫu nhiên. Dù cũng có bản hit nhưng Hoàng Yến không muốn “ăn may” như vậy nữa, quyết tâm cùng ê-kíp xây dựng định hướng bài bản hơn.

Cô muốn có một hướng đi bài bản chứ không "ăn may" như thời gian qua

Về phong cách trình diễn, Hoàng Yến sẽ thể hiện vũ đạo, năng động trên sân khấu chứ không chỉ “đứng và hát” như trước đây. Để chuẩn bị cho MV mới, Hoàng Yến đã cật lực luyện tập vũ đạo suốt một tháng qua. MV được dự kiến lấy tên là Điều Tuyệt Vời Sau Nước Mắt, một sáng tác của Phúc Bồ, được quay ngoại cảnh. Hoàng Yến Chibi sẽ vào vai một cô gái tươi trẻ, phóng khoáng, thích đi đây đó…

Phúc Bồ được xem làm một trong nhà sản xuất "mát tay" với thể loại nhạc điện tử, sôi động

Hợp tác với Phúc Bồ lần này cô chia sẻ cảm thấy yên tâm và tự tin vì anh cũng là một tác giả, nhà sản xuất đứng sau những bản hit của các tên tuổi Đàm Vinh Hưng, Thuỷ TIên, Hồ Ngọc Hà, Dương Triệu Vũ...Phúc Bồ còn là nhà sản xuất âm nhạc Việt duy nhất nhận giả Best Producer của MAMA 2015. Ngược lại, Phúc Bồ đánh giá Hoàng Yến là một cô gái cá tính, biết rõ mình cần gì.

Vừa qua cũng có nhiều thông tin cô ca sĩ 21 tuổi này đang hẹn hò với Lý Hoàng Nam, tay vợt số 1 Việt Nam. Nhắc đến điều này thì Hoàng Yến không phủ nhận nhưng cô cho biết trong thời gian này cô chủ yếu chỉ dành thời gian cho phát triển định hình phong cách âm nhạc. Vả lại cô e ngại nói ra chuyện riêng tư sẽ khiến mọi người nghĩ muốn lấy tên tuổi lý Hoàng Nam để tạo sự chú ý, “đánh bóng” tên tuổi mình.

Bước sang tuổi 21, Hoàng Yến không còn muốn hình ảnh "hotgirl"

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm