Hòang Yến Chibi làm MV từ ca khúc fan gửi tặng

19/03/2016 - 00:21
Vì yêu thích và "cảm" ngay được ca khúc của fan gửi tặng nên Hòang Yến Chibi quyết định thực hiện MV, khởi đầu cho những dự án âm nhạc mới trong năm 2016.
Trong MV Hòang Yến thanh thóat tựa công chúa 

Á quân "Học viện Ngôi sao" Hoàng Yến  Chibi cho biết đang ấp ủ một số dự án âm nhạc “khủng” trong năm 2016. Mở đầu cho kế họach đó là MV "Dường như anh đã" trong single cùng tên.

"Dường như anh đã" là ca khúc mà Hòang Yến thích ngay khi nghe lần đầu. Ca khúc này do một fan hâm mộ viết tặng, tác giả Thiên Hạnh. Cô đã chủ động liên lạc qua trang cá nhân của Hoàng Yến để gửi tặng bài hát vì mến mộ giọng hát Hòang Yến từ lâu.

MV 'Dường như anh' đã:

MV hòan tất gọn gàng nhờ nỗ lực diễn xuất của người đẹp 

Hòang Yến chia sẻ cũng vì yêu thích và “cảm” được ca khúc nên khi thu âm rất nhanh chóng, cũng không chỉnh sửa nhiều trong phần hậu kỳ để giữ chất mộc mạc và cảm xúc của giọng hát.

Khi thực hiện MV thì khó nhất là cảnh ngồi trên lưng ngựa, cả ê kíp phải dừng lại 2 tiếng để Hòang Yến làm quen với ngựa. Bắt đầu cảnh quay cũng không dễ dàng gì vì có lúc máy đang chạy thì xuất hiện một vài chú bò đi ngang qua, thế là ngựa cũng ngừng “diễn”. Song, với sự khéo léo của ê kíp và quyết tâm của Hòang Yến, cảnh quay cũng hòan tất. Trên MV đẹp lung linh, cô thể hiện một cách thuần thục không khác người biết cưỡi ngựa lâu năm.

Những khung hình trên lưng ngựa khiến Hòang Yến đẹp lung linh 
Trong MV hạn chế chỉnh sửa để giữ chất mộc mạc và xúc c ảm trong giọng hát 
 Ê kíp phải ngừng lại để Hòang Yến làm quen trên lưng ngựa suốt 2 tiếng

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm