Học làm đẹp với ‘Siêu trại đào tạo Phượng hoàng 2019’

07/04/2019 - 15:15
Nhiều nhân vật tên tuổi trong giới nghệ thuật và làm đẹp đã hội ngộ trong sự kiện ‘Siêu trại đào tạo Phượng hoàng 2019’ của Mỹ phẩm Roza tại Hà Nội.
0.jpg
Tham gia 'Siêu trại đào tạo Phượng Hoàng 2019' là nhiều gương mặt nổi tiếng 
 

Sự kiện ‘Siêu trại đào tạo Phượng Hoàng 2019’ do mỹ phẩm Roza tổ chức vừa diễn ra tại Hà Nội có sự tham gia của nhiều gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp và nghệ thuật. Đó là diễn giả Lê Minh Tuấn - trainer truyền cảm hứng mạnh mẽ giúp hơn 5.000 người thay đổi thành công và cũng biết đến là giám đốc hỗ trợ Tổ chức kết nối doanh nhân toàn cầu BNI Hà Nội 6. Là chuyên gia trang điểm Giana Nguyễn, ca sĩ khách mời Nguyễn Minh Châu cùng CEO Lương Hoài Thương...  Họ đã giúp mang đến những kiến thức kinh doanh tốt nhất dành cho những cô gái xinh đẹp của mỹ phẩm Roza.

6.jpg

Diễn giả Lê Minh Tuấn

 

7.jpg
Các học viên xuất sắc tham dự Siêu trại đào tạo Phượng Hoàng.

Nhận thức được sự quan trọng trong đào tạo kiến thức kinh doanh, cách thức xây dựng đội nhóm nên mỹ phẩm cao cấp Roza đã tổ chức các chương trình đào tạo cho hệ thống cả online và offline.

4.jpg

CEO Lương Hoài Thương trao bằng khen cho các học viên

Tiếp nối sự thành công của chương trình Roza Legen Campaign 1 – Sức mạnh chiến binh hoa hồng 2018, Roza đã tổ chức hàng loạt chương trình đào tạo, gần đây nhất là chương trình “ Hành trình 15 ngày lột xác” đã giúp thay đổi cuộc sống của rất nhiều cô gái, nhân viên văn phòng, bà mẹ bỉm sữa...

3.jpg

MC VTV Hoài Đảm giao lưu cùng ca sĩ Nguyễn Minh Châu

 

2.jpg

Chuyên gia trang điểm hướng dẫn makeup chuyên nghiệp

 

1.jpg
Những màn ảo thuật đặc sắc giúp các học viên thư giãn sau giờ học căng thẳng

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm