Hội chợ 'Chung tay bảo vệ môi trường và loài tê giác'

06/10/2016 - 16:48
Hội chợ sẽ được tổ chức từ ngày 07 - 09/10 tại Trung tâm Phụ nữ và Phát triển 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội.
unnamed-1.jpg

Trong khuôn khổ các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển phối hợp cùng Tổ chức Traffic International tại Việt Nam tổ chức Hội chợ "Chung tay bảo vệ môi trường và loài tê giác cho thế hệ mai sau". Không chỉ mang mục đích tuyên truyền, nâng cao nhận thức của những người tham gia hội chợ về bảo vệ môi trường và loài tê giác, hội chợ còn là nơi quảng bá hình ảnh, tăng cường kết nối giữa các doanh nghiệp xã hội, đặc biệt là doanh nghiệp nữ.

Với quy mô hơn 40 gian hàng đến từ các Tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp với nhiều mặt hàng phong phú, cũng như các hoạt động bên lề đầy hấp dẫn, hội chợ hứa hẹn sẽ thu hút được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng. Các loại gian hàng tham dự hội chợ bao gồm: Kinh doanh các mặt hàng như quần áo, phụ kiện, mỹ phẩm, đồ thủ công (handmade), đồ gia dụng, nông thổ sản, đồ chơi thông minh trẻ em và ẩm thực.

unnamed-3.jpg

Bên cạnh các gian hàng trưng bày và bán sản phẩm, Hội chợ còn có các hoạt động bên lề đầy hấp dẫn và thú vị như: Góc âm nhạc sôi động với các màn trình diễn ấn tượng của các ban nhóm nhạc với những tiết mục đặc sắc đến từ các TNV trong nước và quốc tế như nhóm múa Yosakoi, CLB harmonica... tạo môi trường giao lưu văn hóa hào hứng, sôi động tại hội chợ.

Góc sáng tạo với các hoạt động thú vị cho các bé như vẽ tranh, làm đất nặn, tô tượng... hay tham gia vào các trò chơi tìm hiểu về môi trường và loài tê giác: lắp ghép tê giác, trò chơi trên sa bàn hướng dẫn trẻ bỏ rác đúng nơi quy định, các trò chơi phát triển kĩ năng cho trẻ, các trò chơi kết nối gia đình.

unnamed.jpg

Triển lãm trưng bầy về Bảo vệ Động thực vật hoang dã, đặc biệt là loài tê giác. Góc ẩm thực với nhiều món ăn, đồ uống mang phong cách đường phố nhưng vẫn đảm bảo vệ sinh, phù hợp cho buổi khám phá "Hội chợ của gia đình".

unnamed-2.jpg

Bên cạnh đó, vào buổi tối ngày thứ 7 (8/10) Đêm Gala Dinner kết nối doanh nghiệp xã hội hứa hẹn sẽ là hoạt động gây nhiều sự chú ý của cộng đồng với sự tham gia chia sẻ kinh nghiệm từ các doanh nghiệp, đăc biệt là các doanh nghiệp nữ. Không chỉ có vậy, trong thời gian diễn ra Hội chợ, Trung tâm Phụ nữ và Phát triển mở bán buffet chay vào một ngày duy nhất trưa thứ 7 (8/10) để phục vụ khách tham quan Hội chợ.

Bạn có cơ hội thưởng thức hơn 50 món chay thanh tịnh, nguyên liệu hoan toàn tươi ngon và đảm bảo vệ sinh, Với một mức giá hợp lý 120.000 đồng/người, (Nếu đặt chỗ và thanh toán trước, thực khách chỉ phải thanh toán 100.000 đồng/người), hãy đến và trải nghiệm văn hóa ăn chay thanh tịnh, và tốt cho sức khỏe. Liên hệ đặt chỗ: Phòng kinh doanh 043.728.0939/ 0989 992 759

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm