Hội chợ container đầu tiên ở Hà Nội

22/04/2016 - 09:16
Nếu chưa có kế hoạch đi đâu vào cuối tuần, lễ hội container Fashion Feast với rất nhiều hoạt động hấp dẫn ắt hẳn là một địa điểm tuyệt vời để các bạn trẻ gặp gỡ bạn bè hay hẹn hò với người ấy.
container.jpg
Mô hình các gian hàng thiết kế đồng bộ từ các container. 
Fashion Feast, dạng Lễ hội Ăn - Chơi - Mua sắm mô hình container chưa từng có ở Hà Nội, sẽ diễn ra vào ngày 23-24/4. Mô hình lễ hội container không quá xa lạ đối với giới trẻ thế giới, nhưng ở Việt Nam, chưa có nhiều người biết về mô hình này. Điều khác biệt của lễ hội chính là những gian hàng theo mô hình container tiện nghi và được trang trí thẩm mỹ. 

Fashion Feast có hơn 80 gian hàng, khá nhiều cho các tín đồ thời trang lựa chọn và mua sắm. Khu trung tâm được dành riêng cho những ai mê đồ thiết kế “chất” và “xịn”. Những cái tên vô cùng quen thuộc với giới trẻ Hà Thành như Decao, Veo’s, Tủ Nhà Mây, Item du Jour... sẽ góp mặt vào Fashion Feast.
am-thuc.jpg
 Một số đồ ăn thức uống dành cho các bạn trẻ tại khu ẩm thực.
Tại đây còn có một khu ẩm thực với gần 20 thương hiệu với những lựa chọn đồ ăn thức uống được giới trẻ yêu thích như Koh Samui, Surf&Fries, Gà Mái,... Điểm đặc biệt của khu ẩm thực này chính là cách bài trí thảm ăn trên bãi cỏ theo phong cách dã ngoại, rất phù hợp cho một buổi tụ tập cuối tuần.

Nếu bạn đi cùng “người ấy”, đừng quên lịch chiếu phim ngoài trời tối thứ bảy (23/4). Tại đây, các bạn trẻ sẽ cùng nhau ngồi xem một bộ phim trên thảm cỏ và ngắm trời đêm.
container2.jpg
Hội chợ còn nhiều hoạt động giải trí như nhạc DJ live, bói bài Tarot hay cuộc thi ăn kem với Thách thức Ice-Scream Challenge cùng dàn hot teen Hà Nội.

Cuộc thi ăn kem có thể là một thách thức thú vị. Người thi phải vừa hát vừa ăn hết một que kem trong vòng 40 giây. Không chỉ là một hoạt động vui, Ice-Scream Challenge thực ra là một hoạt động gây quỹ. Cứ mỗi người thực hiện thách thức này, Ban tổ chức sẽ trích ra 5.000 đồng và gửi toàn bộ số tiền tới cho dự án “Nghĩ về sân chơi trong thành phố  - Think Playgrounds” để xây dựng thêm nhiều sân chơi cho trẻ em Hà Nội trong hè này.

Fashion Feast mô hình container sẽ diễn ra hằng tháng từ tháng 4 tới tháng 6.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm