Hội LHPN Hà Nội 'trao yêu thương, nhận hạnh phúc'

27/11/2015 - 16:00
Hội Liêp hiệp Phụ nữ Hà Nội đã gửi tặng quần áo, bình hoa, ấm chén, giày dép, túi xách... để chung tay cùng Mottainai 2015 gây quỹ từ thiện giúp đỡ các em nhỏ thiệt thòi.
Theo đó, bà Trần Thị Phương Hoa, Chủ tịch Hội Liêp hiệp Phụ nữ Hà Nội gửi tặng chương trình 1 bình hoa xuất châu Âu rất đẹp và giá trị.

Ngoài ra, các cán bộ Hội cũng thích cực tham gia ủng hộ chương trình với nhiều món quà hấp dẫn: Bộ ấm chén, giày, dép, túi xách, khăn quàng, váy áo trẻ em, người lớn...
Bình hoa xuất châu Âu là quà tặng của Chủ tịch Hội Liêp hiệp Phụ nữ Hà Nội gửi chương trình

Chương trình Mottainai của báo Phụ nữ Việt Nam - Thế giới Phụ nữ được tổ chức đến nay đã là mùa thứ 3. Kể từ khi ra đời cho đến nay, chương trình đã luôn nhận được sự quan tâm, ủng hộ của nhiều cơ quan, đoàn thể, nhiều độc giả, nhà hảo tâm, các nghệ sĩ nổi tiếng... từ khắp mọi nơi trên toàn quốc.

Mottainai - Hội chợ đồ cũ là hoạt động từ thiện thường niên của báo Phụ nữ Việt Nam - Thế giới Phụ nữ. Tại đây, mỗi món đồ cũ bạn gửi tặng chương trình đều có linh hồn, giá trị của chúng. Những món đồ này sẽ được bán đấu giá gây quỹ từ thiện.

Các cán bộ Hội cũng thích cực tham gia ủng hộ chương trình với nhiều món quà hấp dẫn

Với chủ đề "Xoa dịu nỗi đau người ở lại", Mottainai 2015 hướng về những trẻ em tàn tật, mồ côi do tai nạn giao thông.

Ngày hội Mottainai 2015 sẽ được tổ chức vào ngày 6/12 tại Nhà văn hóa Thanh niên TPHCM. Toàn bộ nguồn quỹ Mottainai 2015 sẽ hướng tới dành tặng cho các bé tàn tật, mồ côi do tai nạn giao thông.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm