Hồng Đào - Vân Sơn tái ngộ khán giả truyền hình

16/03/2016 - 00:02
Hồng Đào và Vân Sơn sẽ thay thế cặp đôi Hoài Linh và Việt Hương trong Người Bí Ẩn 2016.
 Lần đầu tiên sau 20 năm, Hồng Đào và Vân Sơn xuất hiện lại trên truyền hình

Vốn những cây hài xuất sắc trước đây, nhưng nghệ sĩ kịch Hồng Đào và Vân Sơn đã vắng bóng showbiz Việt suốt 20 năm qua từ khi cả hai định cư và hoạt động nghệ thuật tại hải ngoại. Lần này, sự xuất hiện của họ trở lại trên sóng truyền hình tại Việt Nam trong  chương trình Người Bí Ẩn 2016 sẽ mang đến những điều bất ngờ, thú vị cho khán giả.

Trong Người Bí Ẩn mùa này, Hồng Đào và Vân Sơn sẽ thay thế danh hài Hoài Linh và Việt Hương trong mùa trước, là cặp đôi của đội nhà. Sự xuất hiện trẻ trung, hiện đại của đôi nghệ sĩ hải ngoại bên cạnh MC Trấn Thành được dự đoán sẽ tạo nên một màu sắc hài hước mới lạ không thua kém đàn anh Hoài Linh và Việt Hương.

 Hồng Đào được khán giả nhớ với chất hài rất duyên và gương mặt ưa nhìn
 Vân Sơn luôn được khán giả trong nước yêu thích qua các băng đĩa hài ở hải ngoại

Các nghệ sĩ khách mời trong đợt 1 gồm: Nhật Kim Anh, Trương Nam Thành, Ngô Kiến Huy, Miu Lê, Noo Phước Thịnh, Á hậu Thúy Vân, Hoàng Oanh, Huỳnh Anh, Chi Pu, Bê Trần, Hari Won, Hứa Vĩ Văn, Lý Nhã Kỳ, Quyền Linh.  

Tập đầu tiên của Người Bí Ẩn mùa thứ ba sẽ được lên sóng vào 21 giờ tối Chủ nhật từ ngày 27/03/2016 trên kênh HTV7 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh, VTVcab1 – Giải trí TV, Kênh 1 – Đài PTTH Hà Nội và DRT.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm