Ivanka Trump sắc nước hương trời

18/08/2015 - 10:39
Với đôi chân dài thẳng tắp, mái tóc vàng bồng bềnh và vẻ đẹp kiêu sa, kiều nữ của nhà tỷ phú truyền thông Donald Trump là một trong những biểu tượng sắc đẹp của sàn diễn thời trang thế giới…

Nhiều người nhận xét, sự giàu có luôn song hành cùng cái đẹp. Điều này không sai, vì chỉ cần có tiền, với sự hỗ trợ, chăm sóc của các công nghệ hiện đại, một cô gái xấu xí hoàn toàn có thể trở nên sinh đẹp. Nhưng, vẻ đẹp ấy chỉ như đóa hoa có sắc mà không có hương. Với một cô gái vốn dĩ sinh ra đã đẹp, đã giàu có, nếu biết tỏa sáng cùng với trí tuệ và tâm hồn, thì vẻ đẹp ấy sẽ trở nên hoàn hảo, tựa như viên ngọc quý. Và ở Ivanka Trump, ta nhìn thấy điều đó.

Cô gái sinh năm 1981 với khuôn mặt bầu bĩnh, suối tóc vàng óng đi qua đám đông luôn để lại những cái nhìn ngưỡng mộ của nhiều chàng trai. 16 tuổi, khi còn học phổ thông, cô đã trở thành người mẫu, là gương mặt trang bìa tạp chí Seventeen, là người dẫn chương trình Hoa hậu tuổi Teen Mỹ năm 1997.








Ở tuổi 18, Ivanka thành đại diện cho các bộ sưu tập theo mùa của Versace, Thierry Muggler, Tommy Hilfiger... 19 tuổi, cô trở thành đại sứ cho Elite cùng với các siêu mẫu Linda Evangelista và Paulina Porizkova; là khuôn mặt trang bìa quen thuộc của GQ, Elle và Glamour. Gương mặt khả ái của Ivanka thường xuyên được xuất hiện tại các tuần lễ thời trang danh tiếng như London, Paris, New York… Cô từng tham gia các chiến dịch quảng cáo cho Tommy Hilfiger và hãng Sassoon Jeans… Năm 2007, Ivanka lọt vào danh sách 100 người đẹp hấp dẫn nhất của tờ Maxim bình chọn.

Giới bình luận cho rằng, dường như những scandal của làng giải trí thế giới không với được tới Ivanka bởi cô là một phụ nữ thông minh, xinh đẹp và thành đạt bằng chính sức lao động và trí tuệ của mình. Nhiều người đặt câu hỏi, liệu gia tài và danh tiếng của cả bố lẫn mẹ cô tác động bao nhiêu phần trăm trong sự thăng tiến của cô gái xinh đẹp này? Vốn là người chủ động và tự tin, Ivanka thú thật: “Tôi hiểu, nhiều cánh cửa đã mở ra khi nghe thấy họ tên tôi. Sự quen biết giúp bạn nhanh chóng đi qua các cánh cửa khó vào. Nhưng bạn sẽ làm gì nơi đó thì tất cả lại phụ thuộc vào chính bạn”.

Sự mạnh mẽ, say mê sáng tạo đã giúp “công chúa” của nhà tỷ phú truyền thông Donald Trump không ngừng vươn lên để khẳng định bản thân. Dù tham gia làng người mẫu khá sớm, công việc luôn bận rộn, căng thẳng, nhưng Ivanka vẫn theo học và tốt nghiệp xuất sắc ngành kinh tế Đại học tổng hợp Pennsylvania.

Bên cạnh công việc chính là người mẫu, Ivanka hiện là phó chủ tịch tập đoàn Real Estate Development, trực thuộc Tập đoàn Trump Organzation và được bình chọn là một trong số những doanh nhân 8X triển vọng nhất của thế giới. Từ New York, cô liên tục di chuyển đến Toronto (Canada), Seoul (Hàn Quốc), Israel, Ả Rập Xê út... những nơi mà tập đoàn của Donald Trump đang có nhiều dự án kinh doanh. Tại Dubai, Ivanka lãnh đạo mọi công đoạn để xây dựng Trump International Hotel & Tower tráng lệ. Ivanka còn thành lập riêng hãng thời trang Ivanka Trump chuyên sản xuất các mặt hàng sang trọng. Những cửa hàng của thương hiệu này đã xuất hiện tại Las Vegas, New York...

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm