Kate cho con mặc đồ 'thường thường bậc trung'

25/04/2016 - 16:07
Luôn chỉ mặc cho con một kiểu quần áo duy nhất là cách mà công nương xinh đẹp Kate Middleton của xứ sở sương mù bảo vệ con của mình khỏi sự chú ý của truyền thông.

Mỗi lần hoàng tử nhỏ và công chúa nhỏ xuất hiện, người ta đều thấy dường như họ vẫn mặc những bộ trang phục giống y hệt những lần trước. Điều này không khỏi khiến cho nhiều người tò mò bởi lẽ theo công chúa hay hoàng tử thì thường phải ăn mặc rất lộng lẫy, kiêu kỳ. Các chuyên gia từ Daily Mail đưa ra 5 lý do cho việc công nương Kate lại chọn cho con của mình cách ăn mặc giản dị như vậy.

Cô không muốn trở thành nhà tiếp thị gián tiếp cho các nhãn hàng thời trang.

Mọi nhãn hàng được nhiều người nổi tiếng tin dùng thường bán rất chạy trên thị trường. Đó là lý do các hãng thời trang thường phải nhờ cậy đến các ngôi sao lớn làm hình ảnh đại diện cho mình.

Với độ thu hút và nổi tiếng của hoàng tử và công chúa bé của nước Anh thì việc họ mặc gì cũng rất được quan tâm. Tất nhiên nếu họ mặc một nhãn hàng đặc biệt nào đó, chắc chắn nó sẽ tạo ra một sơn sốt mua sắm cho hãng này. Dù muốn hay không thì hình ảnh của hoàng tử và công chúa sẽ nghiễm nhiên bị trở thành hình ảnh quảng cáo bất đắc dĩ.

Cô muốn cho Thế giới thấy rằng hoàng gia cũng giống như mọi người khác.

Hoàng gia cũng giống như những người dân bình thường. Họ cũng mặc những bộ đồ nhiều hơn 1 lần.

Ngay cả trong các bức ảnh chụp chân dung gia đình hoàng gia, hoàng tử bé cũng vận lại những bộ đồ đã mặc trước đó.

Đây chính là thông điệp mà công nương Kate muốn gửi tới mọi người. Cô cho con mặc trang phục có giá cả phải chăng, kiểu dáng đơn giản, thay vì chọn các trang phục thiết kế riêng hay được ưa chuộng của các hãng thời trang lớn khác.

Cô muốn hạn chế sự chú ý của phương tiện truyền thông.

Cô không muốn con mình bị săn đón quá nhiều từ giới truyền thông phức tạp. Bảo vệ con khỏi ống kính và sự săm soi của những con mắt hiếu kỳ chính là  cách tốt nhất để công nương Kate tạo ra một môi trường phát triển bình thường cho con.

Cô là người truyền thống và muốn giữ những đứa trẻ tránh xa sự phô trương.

Nhìn chung, công nương Kate là người theo xu hướng truyền thống, cô không muốn con cái của mình ăn diện quá phô trương hay theo đuổi một phong cách mới hiện hành. Nguyên tắc ăn mặc cho con cái của cô luôn chú trọng sự đơn giản, mộc mạc và truyền thống. Các thiết kế trang phục của hoàng từ hay công chúa đều các các thiết kế rất “địa phương”, có nghĩa là những bộ quần áo này rất thuần với phong cách từ xưa đến nay của trẻ em tại Anh.

Cô cố gắng tạo ra sự kết nối giữa quá khứ và hiện tại thông qua quần áo của con.

Trên thực tế, nếu lội ngược dòng thời gian, có thể thấy những trang phục mà cô mặc cho hoàng tử bé George tương tự như những trang phục mà hoàng tử William, phu quân của cô đã mặc khi bằng tuổi George hiện tại.

Trong lễ rửa tội, cô đã mặc cho George một chiếc quần short màu đỏ và áo sơ mi trắng cộc tay viền đỏ giống y hệt bộ trang phục mà hoàng tử William đã diện trước đó khi hoàng tử đi gặp người em mới sinh của mình là hoàng tử Harry, năm 1984.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm