Kẻ mang xăng vào trường khống chế nữ sinh nghi bị thần kinh

04/04/2016 - 17:30
Theo thông tin mới nhất từ phía cơ quan chức năng, nam thanh niên mang xăng vào trường khống chế nữ sinh đi nghĩa vụ quân sự ở tỉnh Ninh Thuận, vừa xuất ngũ và có vấn đề về thần kinh.

Như chúng tôi đã đưa tin, vào khoảng 9h sáng nay (4-4), một nam thanh niên mang theo can xăng vào trường Cao đẳng Y Thái Bình (ở phường Quang Trung, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình), tìm bạn gái  học cùng từ thời THPT nhưng do chưa gặp được. Vì không khống chế được cô bạn gái của mình, nam thanh niên này đã khống chế 1 nữ sinh khác. Sau đó, nam thanh niên này rút chai xăng, tự tưới lên cả 2 người rồi cầm bật lửa dọa đốt.

Sau thời gian dài kiên trì thuyết phục vận động đối tượng, đến khoảng 12h cùng ngày 4-4, lực lượng chức năng đã khống chế thành công đối tượng và giải cứu thành công nữ sinh viên.

 Hình ảnh nữ sinh bị nam thanh niên khống chế ngay tại sân trường

Sau đó, nam thanh niên đã tự dùng dao đâm vào ngực mình với ý định tự tử. Phía cơ quan chức năng cho biết, hiện nam thanh niên này đang bị thương rất nặng, các bác sỹ đang cố gắng cứu chữa cho anh ta.

Ngay sau đó, nam thanh niên được xác định quê ở huyện Thái Thụy - Thái Bình, đi nghĩa vụ quân sự ở tỉnh Ninh Thuận, vừa xuất ngũ và có vấn đề về thần kinh. Thanh niên này vào trường tìm kiếm nữ sinh sinh năm 1997, hiện đang theo học hệ trung cấp tại trường Cao đẳng Y Thái Bình.

Nữ sinh Đinh Thị Thêu (nạn nhân bị nam thanh niên khống chế) chỉ bị xây xát nhẹ ở cổ và hoảng loạn tâm lý do bị khống chế bằng dao cũng như tưới xăng lên người. Hiện Thêu đang được các cán bộ của trường chăm sóc, động viên.

Nữ sinh Đ.T.T.H (người được cho là bạn gái của nam thanh niên) và một số sinh viên trong trường khẳng định không có chuyện tình cảm với nam thanh niên này.

Nữ sinh H. cho biết, em chỉ học cùng với nam sinh viên này từ thời phổ thông, sau đó anh ta đi bộ đội rồi xảy ra sự việc hôm nay.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm