Tags:

kênh phân phối

Hà Nam: Mở rộng kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước

Hà Nam: Mở rộng kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước

Ngày 28/11, Bộ Công Thương, UBND tỉnh Hà Nam phối hợp tổ chức Hội nghị Kết nối cung cầu hàng Việt Nam tại thị trường trong nước trên địa bàn tỉnh Hà Nam năm 2023, tại thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam. Chương trình có sự tham gia của đại diện các các hợp tác xã, doanh nghiệp, hộ kinh doanh do phụ nữ làm chủ.

2023 - năm "lao đao" của ngành bảo hiểm

2023 - năm "lao đao" của ngành bảo hiểm

Năm 2023, ngành bảo hiểm đối mặt với nhiều thách thức. Trong đó, việc xuất hiện nhiều thông tin tiêu cực về bảo hiểm nhân thọ là thách thức lớn nhất cho các doanh nghiệp.

Tận dụng hiệu quả lợi thế sàn thương mại điện tử để tiêu thụ hàng hoá miền núi

Tận dụng hiệu quả lợi thế sàn thương mại điện tử để tiêu thụ hàng hoá miền núi

Sáng nay (23/11), Tạp chí Công Thương - thuộc Bộ Công Thương tổ chức Tọa đàm với chủ đề "Thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi qua thương mại điện tử".

Ra mắt sàn thương mại điện tử mekongexpo

Ra mắt sàn thương mại điện tử mekongexpo

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19, thị trường TMĐT càng trở nên sôi động hơn và việc ứng dụng công nghệ số, xây dựng kênh phân phối mới đang trở thành một phương án hữu hiệu cho các doanh nghiệp Việt Nam vượt qua khó khăn mang đến cơ hội mới từ nhu cầu mới phát sinh của thị trường

Tọa đàm “Phụ nữ khởi nghiệp: Cách tiếp cận khách hàng hiệu quả”

Tọa đàm “Phụ nữ khởi nghiệp: Cách tiếp cận khách hàng hiệu quả”

Tham dự tọa đàm do Báo PNVN tổ chức, các khách mời và chuyên gia cùng chia sẻ kiến thức, cập nhật những thông tin mới về các kênh phân phối hiện đại, chuyên nghiệp, hiệu quả; tư vấn cách lựa chọn, xây dựng các kênh phân phối phù hợp với sản phẩm; kinh nghiệm và hành trang cần chuẩn bị để đưa sản phẩm vào các hệ thống phân phối lớn.

FWD Việt Nam và Traveloka “kích hoạt” quan hệ hợp tác

FWD Việt Nam và Traveloka “kích hoạt” quan hệ hợp tác

Mới đây, FWD Việt Nam - một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu về công nghệ tại Việt Nam, vừa chính thức công bố mối quan hệ hợp tác với Traveloka - ứng dụng du lịch và tiện ích sống tại Đông Nam Á, nhằm giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, có mức phí hợp lý.

HDBank phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD Việt Nam trên toàn quốc

HDBank phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD Việt Nam trên toàn quốc

Mới đây, HDBank và Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam đã chính thức triển khai hợp tác phân phối các sản phẩm bảo hiểm của FWD Việt Nam qua hệ thống kênh phân phối của HDBank trên toàn quốc, mở ra thêm một sự lựa chọn cho khách hàng với những sản phẩm, dịch vụ bảo hiểm chuyên biệt và tối ưu.

TPHCM cần đảm bảo hàng hóa thiết yếu, chăm lo cho người nghèo

TPHCM cần đảm bảo hàng hóa thiết yếu, chăm lo cho người nghèo

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam yêu cầu TPHCM cần lưu ý các địa điểm, khu vực, kênh phân phối hàng hoá để thông tin kịp thời cho người dân và phát động các chương trình thiện nguyện. Tuy nhiên, cần xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm an toàn phòng chống dịch.

TPHCM: Nguồn cung hàng hóa dồi dào, kênh phân phối đa dạng

TPHCM: Nguồn cung hàng hóa dồi dào, kênh phân phối đa dạng

Với nguồn cung ứng dồi dào và các kênh phân phối đa dạng, người dân TPHCM không nên lo lắng về việc thiếu hụt lương thực trong tất cả các tình huống.

Tương lai của thương mại điện tử - 5 xu hướng cho năm 2021

Tương lai của thương mại điện tử - 5 xu hướng cho năm 2021

Các doanh nghiệp đang quan tâm tới thương mại điện tử cần nắm bắt nhanh các xu hướng để tiếp cận khách hàng tốt hơn và đem lại hiệu quả kinh doanh cao hơn.