Khiến nàng phát hoảng và treo biển ‘cấm yêu’

11/11/2015 - 09:31
Những hành động thô bạo, gây đau đớn khiến 87% các nàng cảm thấy sợ hãi, thậm chí treo biển ‘cấm’ với chuyện ‘gối chăn’.

Làm đau nhũ hoa

Nhũ hoa là một bộ phận rất nhạy cảm trên cơ thể cô ấy, cần nhận được sự đối xử nhẹ nhàng, khéo léo. Không nên có hành động thô bạo sẽ làm nàng cụt hứng và kéo tuột hình ảnh của bạn xuống.

Yêu qua đường cửa sau

Được nhiều cặp đôi ứng dụng và thử nghiệm. Nhưng cách “yêu” này không an toàn bởi hậu môn có chứa rất nhiều vi khuẩn và đó không phải là nơi thực sự dành cho “cậu bé”. Hơn thế nữa, ở đây hoàn toàn không có chất nhờn để giúp “cậu bé” dễ dàng “xâm nhập” vào bên trong, gây nên cảm giác đau đớn, sợ hãi. Nếu được nàng đồng ý, bạn đừng quên dùng bao cao su, chất bôi trơn để bảo vệ bạn và nàng khỏi nguy cơ mắc các chứng bệnh viêm nhiễm.

Bắt nàng xem phim sex

Đừng nghĩ rằng “dụ” nàng xem phim sex sẽ giúp cô ấy tăng ham muốn và cảm xúc trong “chuyện ấy”, có khi còn phải đối mặt với cảm xúc tiêu cực của nàng khi “chứng kiến” những cảnh này. Lý do có nhiều. Nàng mặc cảm, tự ti vì thấy mình “yếu kém”. Nàng chưa bao giờ tưởng tượng ra những cách này, nó khiến nàng hoang mang, sợ hãi... Giải pháp “an toàn” nhất là bạn nên tham khảo ý kiến của “đối tác” trước khi muốn nàng xem những cảnh phòng the.

Atx---Khiennang.jpg

Thay đổi tư thế khi ‘yêu’ là một cách làm mới ‘chuyện ấy’ hiệu quả nhưng nó phải từ từ, tự nhiên và chỉ thực hiện khi nhận được tín hiệu vẫy gọi từ cả hai phía. Ảnh minh họa: shutterstock

Tư thế mới lạ

“Chuyện ấy” luôn cần đến những ý tưởng sáng tạo, mới lạ nhưng không có nghĩa là “chơi độc”. Thay đổi tư thế khi “yêu” là một cách làm mới “chuyện ấy” hiệu quả nhưng nó phải từ từ, tự nhiên và chỉ thực hiện khi nhận được tín hiệu vẫy gọi từ cả hai phía. Những tư thế có thể gây đau, cảm giác không an toàn thường không mang lại cho bạn tình của bạn cảm giác mới mẻ, lạ lẫm mà có tác dụng “phản chủ”.

Bạo dâm

Bạn có thể rút ngắn con đường đến “đích” của nàng bằng cách dành tặng cho cô ấy những cử chỉ yêu thương mơn trớn, nhẹ nhàng và âu yếm. Nếu không kiểm soát cảm xúc của mình, có những suy nghĩ không lành mạnh trong “chuyện gối chăn” sẽ dẫn đến những hành động thô bạo, gây cho nàng đau đớn hoặc xấu hổ thì có thể phải chuốc hậu quả là sự lãnh cảm của nàng.

So sánh nàng với người tình cũ

Nếu bạn phạm phải sai lầm này thì bạn thật ngốc nghếch và thiếu khôn khéo. Hãy đặt mình vào địa vị của cô ấy, bị so sánh khả năng đàn ông với những người khác thì bạn sẽ cảm thấy xúc phạm đến độ nào. Hãy ghi nhớ nguyên tắc: Chốn phòng the chỉ có bạn và người ấy là nhân vật chính, không có người thứ 3 vì đó có thể là kẻ phá bĩnh cuộc “yêu” của hai bạn.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm