Khứu giác gặp họa

29/11/2015 - 06:43
Qua một thời gian chung sống, chẳng hiểu sao chồng chị Thủy lại có sự thay đổi chóng mặt đến vậy. Từ chỗ ưa sạch sẽ, anh trở nên lười biếng và ở bẩn kinh khủng…

Khó ngửi

“Anh ơi, đi tắm đi, khiếp quá, sao 3 ngày rồi mà anh chưa chịu tắm vậy?” - chị Lê Thanh Thủy (Q.Cầu Giấy, Hà Nội) cố tình gào to để mong “anh xã” vì ngượng mà thay đổi thói quen... lười tắm. Nào ngờ, chàng chỉ cười hì hì rồi leo tót lên giường nằm như chẳng có chuyện gì xảy ra. Nhà chật chội, lại không có chăn chiếu dự phòng, nên dù ngạt thở vì mùi mồ hôi của chàng, chị cũng đành phải nằm chung. Nhưng lăn qua lăn lại, cảm giác khó chịu vì mùi, cảm giác bực tức với chồng khiến chị không yên giấc. Chị quá sợ mùi mồ hôi của chồng.

Cưới nhau chưa đầy một năm nhưng mọi việc với chị Thủy bỗng dưng thay đổi đến 180 độ. Trước đây, khi yêu nhau và thậm chí hồi mới cưới, chồng chị lúc nào cũng tỏ ra là người sạch sẽ. Hồi ấy, nhiều lúc đi đâu mà phải đợi chồng tắm hay lựa chọn quần áo, xức nước hoa... chị thậm chí còn phát bực vì sự cầu kỳ của chồng. Có lần chị càu nhàu: "Đàn ông làm gì mà phải điệu thế?" thì anh bảo: "Đi đâu cũng phải đàng hoàng, người ta nhìn vào, đẹp là đẹp cho em chứ riêng gì anh".

Thế nhưng, qua một thời gian chung sống, chẳng hiểu sao chồng chị lại có sự thay đổi chóng mặt đến vậy. Anh trở nên lười biếng và ở bẩn kinh khủng. Nhiều lần đi làm, rồi cả đi nhậu về, anh chẳng buồn tắm rửa, lau mặt mũi... cứ thế lao lên giường ngủ với cái chân hôi mù, quần áo bụi bẩn, hơi thở nồng nặc mùi...

Đã vậy, nhiều lần, nửa đêm tỉnh giấc, anh còn gợi ý vợ "yêu". Nhưng làm sao chị có thể gần gũi chồng cho được khi từ anh phát ra đủ thứ mùi khó ngửi, người thì nhớp nháp vì mồ hôi? Vì thế, nhiều lần chị đã từ chối chồng thẳng thừng, thậm chí gắt gỏng, khiến vợ chồng sau đó căng thẳng mất mấy ngày. Nhưng từ chối mãi cũng không xong, có bữa Thủy đành nhắm mắt… cho xong, trong lòng cảm thấy vô cùng ngao ngán.

Không đến mức lười tắm như chồng chị Thủy nhưng chồng chị Hoàng Tú Quyên (TP Hưng Yên) lại rất lười vệ sinh răng miệng. Vì thế, cứ chỉ nghĩ đến chuyện gần gũi chồng với hơi thở đủ cả mùi mắm, tỏi... khiến chị rùng mình. Nhắc nhở thì chồng lại dỗi, nên lâu dần, chị cảm thấy không muốn nói chuyện với chồng nữa, chuyện chăn gối đương nhiên cũng chẳng thể nào mặn nồng được.

Atx---Khuugiac.jpg

Một trong những điều phụ nữ quan tâm nhất về tình dục là sự sạch sẽ.. Ảnh minh họa: shutterstock

‘Hữu xạ tự nhiên hương’ nhưng cũng cần sạch sẽ

Các chuyên gia tình dục cho biết, mùi cơ thể của bạn có thể như một loại thuốc kích thích tình dục tự nhiên, cám dỗ “đối tác” quan hệ tình dục. Vì thế, nếu cơ thể có mùi khiến bạn đời khó chịu, cảm hứng ân ái không thể nào mặn nồng. Đặc biệt, với phụ nữ, mùi hương tự nhiên của cơ thể đàn ông quyến rũ hơn bất kỳ mùi nước hoa nào.

Mỗi người đàn ông có một mùi cơ thể đặc trưng được quyết định bởi tuổi tác, gene, chế độ dinh dưỡng… Nó có thể thổi bùng ngọn lửa đam mê ở phụ nữ, mạnh mẽ hơn nhiều yếu tố kích thích khác. Do đó, bạn hãy biết tận dụng và bảo vệ mùi hương của mình. Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất để đảm bảo một cuộc sống tình dục lành mạnh và hạnh phúc.

Bên cạnh đó, vệ sinh cá nhân để cơ thể luôn luôn sạch sẽ còn tạo ra sự thoải mái cho “đối tác” khi ân ái. Thực tế cho thấy, không ai có thể thân mật nếu ngửi mùi khó chịu của cơ thể, mồ hôi ẩm ướt... Vì vậy, hãy tắm rửa thường xuyên và mặc quần áo sạch sẽ. Trước khi “yêu”, cả 2 cần đi tắm để loại bỏ những mùi hôi khó chịu và dơ bẩn khỏi cơ thể là rất cần thiết. Đôi khi, bạn có thể sử dụng ít dầu thơm để cơ thể thêm quyến rũ và ngọt ngào hơn.

Các nghiên cứu cho thấy, một trong những điều phụ nữ quan tâm nhất về tình dục là sự sạch sẽ. Đặc biệt, trong khi nhiều nam giới thường nghĩ tới kích cỡ của "cậu nhỏ" thì phần lớn phụ nữ đánh giá “cậu nhỏ” sạch sẽ còn quan trọng hơn cả kích thước của nó... Đáng lo ngại hơn, nếu không quan tâm đến vệ sinh cơ thể, bạn không chỉ làm cho “đối tác” cảm thấy ngại “yêu” mà còn khiến bạn dễ mắc mắc các bệnh lây qua đường tình dục, viêm nhiễm hay bị nấm ở bộ phận sinh dục.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm