pnvnonline@phunuvietnam.vn
Tiết kiệm chi tiêu với thời trang ký gửi
Hiện nay, nhiều bạn trẻ tại TPHCM thường tìm đến các cửa hàng thanh lý, ký gửi để mua bán quần áo của chính mình. Xu hướng này giúp người tiêu dùng thuộc thế hệ Z (người sinh từ năm 1997 đến năm 2012) tiết kiệm được chi phí trong thời buổi kinh tế khó khăn. Đồng thời, các sản phẩm cũng được kéo dài vòng đời, góp phần bảo vệ môi trường.
"Mẹ 1 con" Trà Ngọc Hằng khỏe khoắn trong trang phục cá tính
Sau nhiều biến cố trong cuộc sống, Trà Ngọc Hằng khiến mọi người ấn tượng với sự trở lại mạnh mẽ của mình.
Người phụ nữ nhận nửa tỷ đồng thưởng Tết sau một câu đùa
Hôm nay Thùy Trinh dậy muộn, khi cô mở điện thoại thấy nửa tỷ vừa được cộng thêm vào tài khoản và dòng tin nhắn "thưởng Tết cho vợ nhé".
Người phụ nữ kiên trì kể chuyện cuộc đời qua ngọc trai
Với mong muốn làm tăng giá trị của ngọc trai, chị Trần Thị Thao Giang đã quyết định về quê tạo dựng thương hiệu Pearltalk sau nhiều năm sống và làm việc tại nước ngoài.
Cô cử nhân Luật bén duyên với tà áo dài truyền thống
Tốt nghiệp cử ĐH Luật Hà Nội, Nguyễn Thị Hiếu (Đô Lương, Nghệ An) lại chọn thời trang làm lĩnh vực để khởi nghiệp. Nhờ cần cù, chịu khó học hỏi và niềm đam mê với tà áo dài truyền thống, cô từng bước tạo nên thương hiệu, chỗ đứng trên thị trường.
Mới lạ trà chanh "thật và chất"
Không gian rộng gần 200m2 mang phong cách "vỉa hè" đặc trưng của trà chanh nhưng lại vô cùng lãng mạn, ấm cúng tại 132 Đốc Ngữ (Ba Đình, Hà Nội), trà chanh Tmore đã trở thành điểm đến hấp dẫn.
Bước ra sàn diễn lớn từ ý tưởng nhỏ
Khi bước vào lĩnh vực thời trang, nhà thiết kế Ngọc Phạm, chủ nhân của thương hiệu thời trang trẻ em Ruby’s Midu, đã lăn lộn tìm hướng đi. Đến nay, hình ảnh Ruby’s Midu xuất hiện trên nhiều sàn diễn lớn nhỏ nhưng ít ai biết, phía sau thành công đó là những giọt mồ hôi và cả nước mắt.
9x làm giàu từ 3 đặc sản quê hương
Do kinh doanh thua lỗ, gánh trên vai món nợ 10 vạn tệ (330 triệu đồng), Hồ Đức Lâm, 26 tuổi, trở về quê hương Chiêu Thông (Vân Nam, Trung Quốc). Với tố chất thông minh, nhanh nhẹn, cô đã nắm bắt được cơ hội làm giàu từ 3 đặc sản của quê mình: Thịt gác bếp, măng trúc và mận.
Cô gái muốn mang điều kì diệu đến mọi người qua những bộ trang phục
Niềm đam mê và làm việc chăm chỉ đã giúp Võ Ngọc Ý Vân khẳng định tên tuổi tại các thành phố lớn, với chuỗi hệ thống hơn 30 cửa hàng thời trang, chỉ sau hơn một năm thành lập.
Hai cô chủ 9x độc quyền "thời trang nhanh"
Lana Shop là cái tên khá quen thuộc của tín đồ thời trang trẻ ở TP.HCM với những sản phẩm áo thun độc quyền mang thương hiệu Say Happy – một dạng “thời trang nhanh” đặc trưng Việt Nam: Cập nhật xu hướng thế giới, đa dạng về mẫu mã...