Lại Văn Sâm lập Facebook vì ‘hoàn cảnh xô đẩy’

04/12/2018 - 07:00
Tối 3/12, trong buổi gặp gỡ báo chí giới thiệu chương trình Gặp nhau cuối năm – Xuân phát tài 9, MC Lại Văn Sâm cho biết, anh mới chính thức lập trang cá nhân của mình trên Facebook sau nhiều năm liền kiên quyết nói không với mạng xã hội.

Lại Văn Sâm bảo, anh vẫn biết trên mạng có rất nhiều trang mạo danh mình và anh “không thèm chấp”. Tuy nhiên, đến khi một số nhãn hàng tự tiện lấy hình ảnh của anh quảng cáo và các trang mang tên Lại Văn Sâm đăng tải quá nhiều thông tin bịa đặt xuyên tạc thì anh không chịu được nữa.

 

“Tôi còn lên cả truyền hình, nói đó là những kẻ lừa đảo, đê tiện. Tôi được biết có tới hơn 60 tài khoản Facebook lấy tên tôi”, Lại Văn Sâm bức xúc. Anh muốn “chiến đấu” với đám đội lốt kia, tham khảo mọi người thì được khuyên rằng phải lập trang chính chủ để Facebook xác nhận dấu tích xanh, có như vậy mới khẳng định được đây là tài khoản duy nhất của Lại Văn Sâm. “Và tôi đồng ý lập trang cá nhân. Tất cả vì hoàn cảnh xô đẩy”, cựu giám đốc VTV3 hóm hỉnh nói.

 

2.jpg
MC Lại Văn Sâm chia sẻ về lý do anh quyết định lập trang cá nhân 

MC Lại Văn Sâm cũng chia sẻ: “Mọi người hỏi tôi chơi Facebook vui không, tôi bảo vui. Xưa nay tôi vẫn quan niệm mạng là thế giới ảo, nhưng hóa ra trong ảo có thật. Chỉ sau một tháng, tôi có tới hơn 20.000 người gửi lời kết bạn, đa phần trong đó là những người tôi không biết. Điều này cũng khiến tôi vui vì có nhiều bạn. Người ta vẫn nói tăng bạn bớt thù mà”.

 

Vị MC gạo cội của Đài Truyền hình Việt Nam cho biết thêm, kể từ khi nghỉ hưu vào tháng 6/2017, anh vẫn tham gia dẫn dắt một số chương trình. “Điều khác biệt là trước đây đó là trách nhiệm của tôi, có những cái tôi không thích cũng phải làm. Còn bây giờ, chỉ những gì thực sự thích tôi mới tham gia”, ông nhấn mạnh. Và Gặp nhau cuối năm – Xuân phát tài 9 là một chương trình ông nhận lời là vì thích.

 

3.jpg
MC Lại Văn Sâm cùng nhiều nghệ sĩ tên tuổi tham gia "Gặp nhau cuối năm - Xuân phát tài 9"
 

Gặp nhau cuối năm – Xuân phát tài 9 sẽ diễn ra tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội vào tối 28/12/2018 là chương trình nghệ thuật chú trọng nhiều đến phần kịch nghệ. Các tiểu phẩm trong chương trình được đặt hàng riêng cho từng nhóm nghệ sĩ bởi các nhà biên kịch tên tuổi như Đinh Tiến Dũng, Trường Giang... Tham gia biểu diễn là các nghệ sĩ nổi danh như Xuân Hinh, Hồng Vân, Trường Giang, Hứa Minh Đạt, Thanh Thanh Hiền, Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung, Quang Thắng, Trung Ruồi...

 

Bên cạnh đó, đảm nhận phần ca nhạc là các giọng ca được nhiều người mến mộ như Quang Lê, Mỹ Tâm, Cẩm Ly, Nguyễn Hưng, Lưu Bích, Trường Vũ...

 

Cùng với Lại Văn Sâm, đảm nhận vị trí MC của chương trình còn có Hoa hậu Jennifer Phạm. Đặc biệt, đảm nhận vai trò dàn dựng sân khấu chính là con trai của Lại Văn Sâm – đạo diễn Lại Bắc Hải Đăng.

5.jpg
Lại Văn Sâm sẽ làm MC trong chương trình do con trai mình dàn dựng  

Khi được hỏi liệu có phải vì con trai làm đạo diễn nên Lại Văn Sâm mới gật đầu tham gia Gặp nhau cuối năm – Xuân phát tài 9, anh khẳng định: “Không phải chương trình nào con trai mời tôi cũng tham gia. Tôi chỉ nhận lời khi thấy mình có vai trò thực sự trong đó và cậu ấy phải đưa ra lý do để thuyết phục được tôi rằng, nếu tôi không dẫn chương trình này thì không ai có thể làm tốt hơn được”.

 

MC Lại Văn Sâm cũng quả quyết, anh không làm vì con. “Con làm vì tôi thì làm chứ tôi không làm vì con. Chẳng hạn khi con tôi cưới vợ về, chúng nó thích ở với bố mẹ nhưng tôi không thích. Chúng nó có con nhỏ, tôi lại hút thuốc, nhiều khi cũng bất tiện. Rồi bạn bè đến chơi, nhiều khi gây khó chịu. Thế là tôi xin phép con trai cho tôi ở riêng”, anh chia sẻ.

 

Trong gia đình là vậy, còn trong công việc, MC Lại Văn Sâm cho biết cha con anh rất rạch ròi. “Tôi không làm chiều con. Thấy chương trình nó tốt thì tôi làm. Lúc đó tôi phân định rạch ròi, anh là đạo diễn, tôi là MC, anh yêu cầu tôi thì tôi làm theo yêu cầu của anh và tôi làm tốt có thể, không có chuyện cha con gì ở đây”, anh cho biết.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm