Lan Khuê háo hức dự ra mắt phim Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông

09/04/2016 - 07:32
Bộ phim bom tấn này vừa được ra mắt tại các rạp Việt Nam hôm qua 8/4, trước thị trường Bắc Mỹ 2 tuần

Bộ phim bom tấn The Huntsman: Winter's War (tên phát hành tại Việt Nam là Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông vừa chính thức ra mắt khán giả Việt Nam. Góp mặt tại sự kiện là dàn sao nổi tiếng hai miền, trong đó có các người đẹp, ca sĩ, diễn viên, Á hậu Lan Khuê, Chibi Hoàng Yến, Cao Thái Sơn, Nhật Tinh Anh, Thùy Anh… Nổi bật nhất phải kể đến hình ảnh Lan Khuê được hộ tống lên thảm đỏ bởi những người thợ săn.

 Á hậu Lan Khuê
 

Trở về từ Singapore sau cuộc gặp gỡ với các thành viên đoàn làm phim, Lan Khuê không khỏi xúc động khi kể lại những kỷ niệm khó phai. Cô miêu tả “Charlize Theron đẹp quá sức tưởng tượng”. Sự giản dị bên ngoài cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp, cách nói chuyện tràn đầy cảm hứng của minh tinh vào vai Ravenna khiến người đẹp Việt Nam ngạc nhiên và càng ngưỡng mộ. Một kỷ niệm hài hước đáng nhớ giữa Lan Khuê và Charlize cũng được kể lại là sự cố khi sở hữu những đôi chân dài, cả hai đều gặp khó khăn và một số phiền phức như bị cộc đầu hay va quệt khi đi lại.

Bộ phim này là phần tiền truyện của bộ phim ăn khách Bạch Tuyết và Thợ săn (Snow white and the Huntsman) phát hành năm 2012 từng làm mưa làm gió các phòng vé trên toàn cầu. Bom tấn này còn đánh dấu lần hợp tác hiếm hoi của những diễn viên hạng A đầy tài năng tại Hollywood. Trong đó nhân vật Thợ săn vẫn do tài Chris Hemsworth, từng quen thuộc với vai Thor thủ vai. Còn Charlize Theron (nữ hoàng Ravena) từng nhận giải Oscar cho vai diễn kẻ giết người hàng loạt trong Monster và được công chúng mến mộ qua siêu phẩm Mad Max: Fury Road. Hai sao nữ mới tham gia phần này là minh tinh Jessica Chastain từng có 2 đề cử Oscar trong sự nghiệp, còn Emily Blunt nhận giải Quả cầu vàng năm 2007, rất quen thuộc với khán giả từ phim The Adjustment Bureau, đóng cùng Mang Matt Damon.

Hiện Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông đã vừa khởi chiếu tại Việt Nam, và điều đặc biệt là sớm 2 tuần so với ngày ra rạp tại Bắc Mỹ. Điều này khiến các fan yêu thích môn nghệ thuật thứ 7 cảm thấy vô cùng phấn khích.
Có mặt cùng với Lan Khuê là các nhân vật giải trí của showbiz Việt.

 Anh Duy The Voice
 
 Khách mời và dàn "Thợ săn"
 Ca sĩ Cao Thái Sơn
Chibi Hoàng Yến
 Diễn viên Kim Nhã
 Hồ Việt Dũng -Pha Lê - Sơn Ngọc Minh
Diễn viên An Japan
 


Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm