Lãnh đạo TƯ Hội LHPN Việt Nam thăm, chúc Tết tại Phú Thọ

18/01/2019 - 21:10
Ngày 17/1, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPN Việt Nam Hoàng Thị Ái Nhiên đã tới thăm và chúc Tết Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, phụ nữ nghèo tại tỉnh Phú Thọ nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
chuc-tet-2.jpg
Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPNVN Hoàng Thị Ái Nhiên thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng.

 

Thay mặt Đoàn Chủ tịch Trung ương Hội LHPN Việt Nam, Phó Chủ tịch Thường trực Hoàng Thị Ái Nhiên ân cần thăm hỏi, động viên và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình có chồng, con là bộ đội đang công tác tại các đảo, nhà giàn, gia đình có người nhiễm chất độc da cam và một số hộ phụ nữ nghèo, thanh niên xung phong.

Thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng và các gia đình có chồng con đang làm nhiệm vụ ở các đảo, Phó Chủ tịch Thường trực Hoàng Thị Ái Nhiên rất xúc động và biết ơn sự đóng góp của các gia đình vào sự nghiệp giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Phó Chủ tịch Thường trực rất vui khi được biết chính quyền và Hội LHPN địa phương thường xuyên quan tâm, hỗ trợ các gia đình chính sách và mong muốn những hoạt động có ý nghĩa này tiếp tục được duy trì trong thời gian tới.

Thăm hỏi và tặng quà các gia đình phụ nữ nghèo, Phó Chủ tịch Thường trực Hoàng Thị Ái Nhiên động viên chị em cố gắng vươn lên trong cuộc sống; chia sẻ và giúp nhau phát triển kinh tế. Phó Chủ tịch Thường trực cũng chỉ đạo các cấp Hội địa phương sâu sát, nắm tình hình, tìm nhiều giải pháp hỗ trợ chị em thoát nghèo, đồng thời thực hiện tốt chủ đề của năm “An toàn cho phụ nữ và trẻ em”.

chuc-tet-1.jpg
Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPNVN Hoàng Thị Ái Nhiên (bên trái) thăm hỏi gia đình có người nhiễm chất độc da cam

 

chuc-tet-3.jpg
Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHPNVN Hoàng Thị Ái Nhiên (ngoài cùng bên trái) tặng quà phụ nữ nghèo.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm