Lão bà có thân hình thiếu nữ nhờ tập gym

10/05/2016 - 12:15
Giành 8 giải thưởng thể hình quốc gia và 2 Kỷ lục Guinness, bà Wendy Ida (64 tuổi) đang là niềm cảm hứng của hàng nghìn phụ nữ trên khắp thế giới.
lao-ba-tre-trung-trong-than-hinh-thieu-nu-3.jpg
Bà Wendy Ida trước và sau khi tập gym.
Lúc ở tuổi 43, khi đổ vỡ tình cảm, người phụ nữ Mỹ này đã tìm tới môn tập gym như một liệu pháp giải tỏa tâm lý. Chính gym đã làm thay đổi cuộc đời bà. Wendy tâm sự: “Tôi muốn đầu óc thư thả và tìm tới tập thể dục như một lối thoát. May mắn là gym làm tôi trở nên yêu đời, tự tin hơn và bây giờ ở tuổi 64, tôi có thân hình đẹp nhất trong cuộc đời mình. Khi tôi nói tuổi, chẳng ai tin cả vì mọi người nghĩ tôi mới khoảng 30 tuổi. Có cô gái 22 tuổi còn tin rằng tôi bằng tuổi cô ấy”.
lao-ba-tre-trung-trong-than-hinh-thieu-nu-1.jpg
Eo thon quyến rũ
Mỗi ngày bà dành 2 tiếng tập gym và đã sở hữu một thân hình săn chắc, đẹp như thiếu nữ. Khuôn mặt của bà cũng trẻ trung hơn nhờ chăm tập thể dục và luôn có tinh thần vui tươi, thoải mái. Ngay trước sinh nhật lần thứ 57, bà Wendy Ida tham gia thi thể hình lần đầu tiên. Thật bất ngờ, bà đoạt giải nhì cho 2 hạng mục trên 18 và trên 35 tuổi. Ở hạng mục trên 45 tuổi, bà đoạt giải nhất. Tổng cộng bà giành 8 giải thưởng thể hình quốc gia. Tiếp đến, năm 2012, ở tuổi 60, bà Wendy đã được ghi tên mình trong sách Kỷ lục Guinness với vai trò huấn luyện viên thể hình lớn tuổi nhất thế giới. Cũng trong buổi lễ vinh danh mình, Wendy Ida lập thêm 1 kỷ lục Guinness khác khi thực hiện chuỗi động tác ngồi xổm - chống đẩy - đứng thẳng người 37 lần/phút, vượt 7 lần so với quy định.
lao-ba-tre-trung-trong-than-hinh-thieu-nu-5.jpg
Giành 2 Kỷ lục Guinness thế giới năm 60 tuổi
Không chỉ thay đổi bản thân, bà Wendy quyết tâm trở thành huấn luyện viên chuyên nghiệp với mong muốn giúp đỡ các phụ nữ khác có tâm lý thoải mái và hình thể đẹp giống mình. “Tập thể dục giúp tôi tự tin và từ đó, tôi bắt đầu giúp đỡ hàng nghìn phụ nữ khác trên thế giới. Mọi người xem tôi là cứu cánh, là niềm tin cuối cùng trong đời. Tôi tư vấn cho mọi người qua điện thoại, Skype... Nhiều năm sau, họ kể với tôi rằng cuộc sống của họ đã thay đổi và trở nên hạnh phúc thế nào. Tôi thực sự hạnh phúc với điều đó”.
lao-ba-tre-trung-trong-than-hinh-thieu-nu-4.JPG
Nhận giải thể hình quốc gia Mỹ

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm