‘Lấp chỗ trống’ bằng… sextoy

29/10/2015 - 18:53
Cô gái băn khoăn không biết bạn trai tặng sextoy là để ‘lấp chỗ trống’, không đi tìm ‘đối tác’ khác khi anh ở nước ngoài, hay vì lý do gì?

Liệu pháp thay thế

Cô bạn hí hửng cho tôi coi món đồ mà bạn trai cô ở nước ngoài gửi về. Đó là “món đồ chơi” dành cho nữ giới với đầy đủ tính năng rung theo từng nút bấm, an toàn tuyệt đối vì chạy bằng pin và có khả năng bôi trơn. Hơn thế, trong khi các loại khác dù rung nhưng vẫn lạnh toát thì món quà này rất ấm áp. Nghe nói nhà sản xuất khẳng định “đồ chơi” có độ ấm đúng bằng thân nhiệt của… người bình thường.

Cô bạn tôi lúc nhận được món quà đó vừa bước sang tuổi 35, đang là phụ nữ độc thân, ly hôn chồng được 1 năm và đang nuôi 2 đứa con. Sau khủng hoảng hôn nhân vì chuyện cãi vã qua lại với chồng và gia đình chồng thì sự cô đơn bắt đầu xâm lấn bạn. Qua mai mối giới thiệu, cô quen với anh chàng người Đức. Cả 2 người tiếng Anh chưa tốt nên được dịp để luyện ngoại ngữ. Mọi chuyện đều tiến triển tốt. Anh chàng kia quyết định bay từ Đức tới Sài Gòn thăm và ra mắt gia đình bạn gái. Sau lần đầu gặp gỡ, họ đã hứa hẹn nhiều chuyện tốt đẹp cho tương lai lâu dài.

Tuy nhiên, món quà của người yêu khiến cô bạn tôi mất nhiều thời gian để suy đoán và làm quen. Cô băn khoăn không biết bạn trai tặng “đồ chơi” đó là để “lấp chỗ trống”, không đi tìm “đối tác” khác khi anh ở nước ngoài, hay vì lý do gì? Biết đâu anh lại suy nghĩ không thể đáp ứng nổi “nhu cầu” của người đàn bà vắng hơi đàn ông lâu ngày?

Sau khi đau đầu suy nghĩ với đủ loại giả thuyết mà ngại ngùng không dám hỏi trực tiếp người yêu, bạn tôi lại phải mất thời gian để thử và làm quen với món đồ ấy. Vì là kích cỡ dành cho người nước ngoài nên cũng thuộc hàng “khủng”. Do sống với 2 con nên cô phải chọn thời điểm thích hợp để thử nghiệm liệu pháp thay thế 1 ông chồng, nếu không muốn tụi trẻ hết hồn vì trò lạ lẫm của người mẹ! Song, sau một thời gian dài, cô bảo là vẫn không thể quen được với món quà đặc biệt ấy.

Atx---Lapchotrong.jpg

Các chuyên gia tình dục học cho rằng, với tâm lý của người phụ nữ sống đơn thân lâu dài hay đơn thân theo từng giai đoạn, sextoy đóng vai trò quan trọng để cân bằng mọi thứ. Ảnh minh họa: shutterstock

Tránh 'tình 1 đêm'

Thái là kỹ sư điện ở Hà Nội có thời gian dài vào Sài Gòn làm việc tại dự án xây dựng hầm Thủ Thiêm và đại lộ Đông Tây. Vì nhà thầu Nhật Bản vốn là chỗ quen biết từ trước nên Thái được chế độ ưu đãi đặc biệt về tiền lương. Mọi điều đều diễn ra rất tốt, chỉ có vợ Thái là cảm thấy không vừa lòng. Sau khi cân nhắc giữa tình cảm vợ chồng xa xôi với khoản thu nhập quá ổn, cuối cùng cả 2 đã quyết định hy sinh thời gian gần gũi để kiếm tiền tích trữ. Để thỏa mãn đòi hỏi quyết liệt từ vợ, Thái đã nhờ nhóm bạn trong Sài Gòn mua dùm sextoy cho vợ “tự xử” mỗi khi lên cơn nhớ chồng.

“Đồ chơi” được yêu cầu với kích cỡ vừa phải, có đủ các tác dụng. Nhóm bạn tích cực giúp đỡ bằng cách tìm nhiều nơi cung cấp với chất lượng đảm bảo từ các nước châu Âu. Cuối cùng thì vợ Thái cũng nhận được gói hàng từ Sài Gòn chuyển ra theo đúng yêu cầu.

Sau một thời gian, Thái khoe bà xã vô cùng ưng ý. Vì “chuyện đó” được đáp ứng đúng lúc, bất cứ chỗ nào, bất cứ ở đâu, miễn sao là vị trí riêng tư như phòng ngủ, nhà tắm thì đều có thể sử dụng tốt. Hơn nữa, thời gian được kéo dài theo sở thích của chủ nhân, muốn bao lâu cũng không “phàn nàn”. Hay nhất là sự chủ động. Thích sao được chiều theo vậy, theo từng cung bậc rung trên thân máy. Sau khi được “đáp ứng” đầy đủ, bà xã của Thái đã cho phép gia hạn thời gian làm việc xa nhà của chồng lên 2 năm, thay vì 1 năm như thỏa thuận.

Các chuyên gia tình dục học cho rằng, với tâm lý của người phụ nữ sống đơn thân lâu dài hay đơn thân theo từng giai đoạn, sextoy đóng vai trò quan trọng để cân bằng mọi thứ. Việc đi tìm người đàn ông theo kiểu “tình 1 đêm” không phải là giải pháp hay, đặc biệt nhìn từ góc độ xã hội và y học. Sự thay thế này, coi như là bí mật của người phụ nữ trong phòng ngủ, để sáng ra, mọi chuyện lại bình yên như thường ngày. Từ đó “người trong cuộc” không bị khuấy động bởi những quan hệ chằng chéo khác, đôi khi mang lại nhiều phiền phức và thậm chí là rủi ro, nguy hiểm.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm