Legging - Chiếc quần của sự hoang mang

22/03/2016 - 02:00
Legging là 'bạn thân' của mọi tín đồ thời trang vì sự thoải mái mà nó đem lại, nhưng nó cũng đem đến cho người mặc không ít rủi ro mà chỉ họ mới hiểu.

1. Chiếc quần yêu thích của bạn có độ co dãn siêu tốt, bó sát từ hông đến mắt cá chân. Thế nhưng, chúng rất dễ bị rách.

2. Bạn biết rõ legging luôn có nguy cơ thủng rất cao và luôn nơm nớp lo sợ không biết có ai nhìn thấy lỗ thủng đó không, nó có bị to ra không. Thế nhưng bạn vẫn mặc chúng hằng ngày vì bạn yêu chúng đến mức không thể nào rời xa được.

3. Thật quá khó để mặc một chiếc quần legging khi vừa mới tắm xong, cả kể khi chân bạn chỉ có vài giọt nước li ti thì việc đó vẫn trở nên rất khó khăn.

4. Đừng bao giờ dại dột  mặc quần legging khi vừa mới thoa kem dưỡng da ở chân vì chúng sẽ gây ra cảm giác thật khó chịu.

5. Không thể phủ nhận rằng quần legging đẹp nhất là khi chúng chưa qua một lần giặt nào.

6. Chiếc quần legging đôi khi cũng phản chủ. Chúng không thể nhìn xuyên thấu khi bạn mặc ở nhà, dưới bóng đền tuýp. Thế nhưng tuyệt đối tránh hướng chúng vào những vùng quá sáng vì với ánh sáng mạnh như vậy thì chúng hoàn toàn có thể “bán đứng” bạn.

7. Legging là một trang phục tuyệt vời cho những buổi tập luyện. Thế nhưng đừng dại cởi chúng ra rồi lại mặc lại vì  đôi chân đẫm mồ hôi của bạn sẽ lại khiến cho chúng khó kéo lên hơn bao giờ hết.

8. Bạn không mặc legging khi tập, nhưng lại muốn mặc chúng sau khi tập. Vậy tốt nhất bạn nên lau sạch mồ hôi trên chân để có thể mặc chúng dễ dàng hơn.

9. Bạn sẽ không tài nào cởi chúng ra mà không lộn trái, phải không?

10. Với những người không hay mặc quần legging thì 100 chiếc như 1. Tuy nhiên với những tín đồ legging thì chỉ cần nhìn thoáng qua, họ cũng có thể biết chiếc quần đó có phải là thứ mình đang cần tìm hay không.

11. Việc không thể mua được một chiếc legging mới và phải mặc những chiếc quần cũ sẽ ám ảnh bạn cả ngày.

12. Khi mà tất cả quần legging của bạn bị bẩn và bạn phải chọn trang phục khác, chẳng hạn như quần jean, bạn sẽ nhận ra rằng mình thực sự nghiện legging đến chừng nào.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm