Linh cảm yêu

22/10/2015 - 01:00
Giác quan thứ sáu trong tình yêu sẽ giúp đem lại cho hai người những phút giây thăng hoa nhất.

Cho nhau êm đềm

Cảm giác an toàn, được che chở, thấy bình yên là điều mà người nào cũng mong muốn khi trở về bên người yêu thương. Sau những nỗ lực, mệt nhoài nơi công sở, ngoài xã hội, trở về nhà được vui vẻ, được yêu thương, sẽ xoa dịu tinh thần và cơ thể của mọi người.

Sự êm đềm khi được nằm thảnh thơi đọc báo, xem ti vi, sự êm đềm được nấu những món ăn yêu thích cho người thân, sự êm đềm được ngâm mình trong bồn nước nóng sực nức hương thơm, sự êm đềm đi dạo bộ bên nhau, sự êm đềm được phụng phịu, được cáu kỉnh, được mặc gì cũng được… chính là những khởi đầu êm ái cho giây phút riêng tư vợ chồng.

Sự êm đềm này cũng dễ dàng đo đếm những bất thường nhỏ nhất để vợ chồng cảm nhận mà ở bên nhau đúng lúc. Cho nên, các nhà tâm lý khẳng định, nếu bạn biết đem đến cho người bạn đời những phút giây êm đềm cũng chính là linh cảm yêu của bạn nhạy cảm nhất.

Atx---Linhcamyeu.jpg

Nếu bạn biết đem đến cho người bạn đời những phút giây êm đềm cũng chính là linh cảm yêu của bạn nhạy cảm nhất. Ảnh minh họa: shutterstock

Tuy hai mà một

Điều này có thể khiến cho nhiều người hồ nghi bởi vì làm gì có nhiều đỉnh trong chuyện gần gũi vợ chồng. Nhưng, các nhà tình dục học có một khái niệm “đỉnh” khi hai người bạn đời thực sự đem lại cho nhau cảm giác hưng phấn, thư giãn, dễ chịu, thoải mái, sung sướng, hạnh phúc mà không có quan hệ.

Có nhiều hành động, cử chỉ có hiệu quả cao kiểu này như nói đúng suy nghĩ của nhau, làm đúng điều người ấy mong muốn, ứng xử với mọi người như người ấy hình dung, chăm sóc ân cần lúc ốm đau, chia sẻ được những giây phút khó khăn nhất trong công việc... Người ta nói, chồng vợ là người bạn đường, người bạn đời, người ở bên cạnh lúc hạnh phúc cũng như khổ đau, người chia sẻ mọi cảm xúc... điều đó khiến hai người mà như một, biết nằm lòng về nhau.

Những khoảnh khắc đặc biệt

Chính là những khoảnh khắc cả hai người đều phải thốt lên: Như có giác quan thứ 6. Ví dụ cả hai người cùng nhắn tin cho nhau một lúc để rủ nhau đi ăn cơm hay làm một việc gì đó. Ví dụ, cũng một thời điểm, hai người đều mơ được yêu nhau. Ví dụ, người này gặp trắc trở, người kia sốt nổ ruột và như có người dẫn đường, chỉ lối để đến bên nhau đúng lúc. Ví dụ, ngay lúc vui vẻ bên nhau, cả hai người vẫn thường cùng làm một điều gì đó giống hệt cho nhau… Và bạn thử nghĩ xem, sau những khoảnh khắc đặc biệt như thế, hai người có bị hút vào nhau mạnh mẽ hơn không? Câu trả lời chắc chắn là có rồi!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm