Liveshow 'Đời ca sĩ' hé lộ chuyện đời của các nghệ sĩ

29/03/2016 - 22:53
Nhiều câu chuyện cuộc đời, nghề nghiệp của nhiều ngôi sao ca nhạc trong nước và hải ngoài sẽ được hé lộ thông qua âm nhạc là ý tưởng mới nhất của đạo diễn Thái Huân trong liveshow “Đời ca sĩ".
Lam Anh lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu ca nhạc TPHCM

Đạo diễn Thái Huân cho biết: “Câu chuyện trong liveshow “Đời ca sĩ” không phải giật gân hay mang tính bi quan mà bằng những góc nhìn khác nhau, khán giả sẽ có được sự đồng cảm và trải qua từng cảm xúc vui, buồn của những "người trong cuộc”. Điểm thú vị nhất trong chương trình, ngoài các giọng ca được đông đảo khán giả yêu mến, nhiều ca sĩ trẻ tại Việt Nam và thế hệ VStar tại hải ngoại sẽ có cơ hội lắng nghe những bài học của người đi trước và tự trải lòng về khó khăn cũng như quyết tâm theo đuổi ước mơ của bản thân họ”.

Thu Phương sẽ trải lòng những phút giây khốn khó nhất trong đời mình

Những “người trong cuộc” ấy sẽ là một Thu Phương  với những phần đời sâu kín nhất, đặc biệt trong những giai đoạn khó khăn của nghề ca hát và sẽ trình bày những ca khúc gắn liền với tên tuổi của chị suốt gần 20 năm qua.

Hay Thanh Hà, ca sĩ được xem là thanh sắc vẹn toàn với những khúc quanh định mệnh của đời mình. Đặc biệt, điểm nhấn chương trình là ca sĩ Lam Anh lần đầu tiên trở lại xuất hiện trên sân khấu ca nhạc TPHCM. Cô được đánh giá là ca sĩ có giọng ca đẹp, ngoại hình thu hút. Trên sân khấu “Đời ca sĩ”, khán giả sẽ được nghe câu chuyện hậu trường ly kỳ mà cô đã trải qua trong tai nạn ô tô kinh hoàng tại Mỹ.

Ca sĩ Lệ Quyên

Các tên tuổi sẽ góp mặt trong chương trình gồm: Nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Lệ Quyên, Nguyễn Hưng, Quang Lê, Quang Hiếu, Nhật Trung, Hoàng Y Nhung, nhóm bè Cadillac, vũ đoàn Phương Việt, Hoàng Thông…  

Ca sĩ Quang Lê
Ca sĩ Nguyễn Hưng

Chương trình sẽ được tổ chức vào ngày20h ngày 9/4 tại Nhà hát Hòa Bình, TPHCM. Vé đang được bán tại Nhà hát Hoà Bình và Phòng trà Đồng Dao với mức giá từ 500 ngàn đến 1,8 triệu đồng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm