Lộ diện các chân dài sáng giá ở Miss Supranational Vietnam 2018

07/08/2018 - 16:20
Những ứng cử viên nặng ký tiếp theo trong hành trình tìm kiếm đại diện Vietnam tham dự đấu trường Hoa hậu Siêu quốc gia đã bắt đầu lộ diện.
Bên cạnh Trương Mỹ Nhân, Nguyễn Thị Ngọc Châu, Bella Hoàng Vũ (Hoàng Vũ Hiên), Kim Huệ (Lý Huệ Nghi) và Ngô Thị Mỹ Hải, nhiều cái tên khác cũng gây bất ngờ không kém và thu hút được sự quan tâm của công chúng lẫn truyền thông khi quyết định tranh tài ở Miss Supranational Vietnam 2018.
 
Huỳnh Yến Nhi, sinh năm 1992, đến từ TP.HCM. Cô sở hữu chiều cao 1,75 m, cân nặng 55 kg, cùng số đo ba vòng 87-65-95 cm.
huynh-yen-nhi-3.jpg
Thí sinh Huỳnh Yến Nhi với số đo ba vòng chuẩn

Với những ai quan tâm tới các cuộc thi nhan sắc, Huỳnh Yến Nhi không phải là cái tên quá xa lạ. Trước khi đến với Miss Supranational Vietnam năm nay, người đẹp từng giành ngôi Á khôi 1 Hoa khôi Áo dài 2016. Với danh hiệu này, cô đoạt suất tham dự đấu trường Miss Grand International cùng năm. Tuy nhiên, vì trục trặc visa vào phút chót nên cơ hội được trao cho "đàn chị" Nguyễn Thị Loan.

 

huynh-yen-nhi-1.jpg
Cô nàng sở hữu vẻ đẹp cá tính

Năm 2017, Huỳnh Yến Nhi đại diện Việt Nam "chinh chiến" tại Hoa hậu Hữu nghị ASEAN và đăng quang ngôi Á hậu 1. Sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, cá tính, các chỉ số hình thể ấn tượng, kỹ năng catwalk tốt, cùng sự tự tin mỗi khi trình diễn trên sân khấu, chân dài này đang là ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Miss Supranational Vietnam 2018.

 

Bùi Lý Thiên Hương, cũng là một trong những người đẹp nổi trội ở hành trình tìm kiếm Miss Supranational Vietnam năm nay. Cô sinh 1996, đến từ An Giang. Ứng viên này sở hữu chiều cao 1,74 m, cân nặng 55 kg, số đo ba vòng 87-64-95 cm.
 
bui-ly-thien-huong-3.jpg
Bùi Lý Thiên Hương cũng là thí sinh sở hữu số đo đáng ngưỡng mộ

Bên cạnh chiều cao ổn và thân hình gợi cảm, Bùi Lý Thiên Hương còn được nhận xét có khuôn mặt giống nữ diễn viên Lý Nhã Kỳ. Năm ngoái, cô là ứng viên thu hút nhiều sự chú ý từ giới truyền thông lẫn khán giả khi tranh tài ở đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Tuy liên tiếp được đánh giá cao và có tên ở các bảng xếp hạng/dự đoán, nhưng chân dài này lại bất ngờ vắng mặt trong top 15 chung cuộc.

 

bui-ly-thien-huong-4.jpg
Cô nàng cũng sở hữu gương mặt đẹp

Bên cạnh công việc người mẫu tự do, Bùi Lý Thiên Hương còn thử sức cùng lĩnh vực kinh doanh. Để đến với Miss Supranational Vietnam 2018, thời gian qua, người đẹp đã tích cực tập gym cũng như trau dồi thật kỹ vốn ngoại ngữ của mình. 

 

Huỳnh Thị Cẩm Tiên là gương mặt để lại không ít ấn tượng khi dự thi Miss Universe Vietnam 2017 rồi giành giải Người đẹp Thể thao. Cô sinh năm 1993, quê An Giang, có mẹ là người Việt Nam và ba là người gốc Cameroon.

 

huynh-tien-3.jpg
Huỳnh Cẩm Tiên từng gây ấn tượng tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2017

Huỳnh Thị Cẩm Tiên sở hữu chiều cao 1,71 m, cân nặng 55 kg, số đo ba vòng 90-64-100 cm. Điểm nhấn ở cô là gương mặt tạo được thiện cảm nơi người đối diện cùng làn da nâu khoẻ khoắn. Hiện, Huỳnh Thị Cẩm Tiên là một nhà thiết kế thời trang và làm việc tại TP.HCM. Thi thoảng, cô xuất hiện trong vai trò người mẫu cũng như góp mặt ở các sự kiện trong làng giải trí Việt.

 

huynh-tien-2.jpg
Trong hành trình tìm kiếm Miss Supranational Vietnam năm nay, Huỳnh Thị Cẩm Tiên được đánh giá thuộc nhóm ứng viên mạnh, có cơ hôi chạm tay đến chiếc vương miện danh giá

Nguyễn Phương Hoa, sinh năm 1995, đến từ TP.HCM. Cô sở hữu chiều cao 1,67 m, cân nặng 52kg, số đo ba vòng 79-62-89 cm. 

nguyen-phuong-hoa-1.jpg
Phương Hoa gây ấn tượng với tài năng, học thức

Điểm mạnh ở gương mặt sáng và khả năng ngoại ngữ cực tốt. Người đẹp có thể giao tiếp thành thạo bằng tiếng Anh và tiếng Trung. Phương Hoa từng tốt nghiệp loại giỏi, khoa Tài chính - Kế toán, Viện Đào tạo Quốc tế ISB của ĐH Kinh Tế TP.HCM. Bên cạnh đó, cô cũng là gương mặt hot của trường khi 3 năm liền giành học bổng trao đổi văn hoá và đoạt luôn ngôi Á khôi vào năm 2015.

 

nguyen-phuong-hoa-2.jpg
Người đẹp được đánh giá cao ở thành tích học tập

Năm 2017, Phương Hoa "chinh chiến" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Trong tập 7 của show thực tế đồng hành cùng đấu trường nhan sắc này, cô lọt top 3 thí sinh nói tiếng Anh giỏi nhất và được chương trình trao học bổng.

 

Đỗ Trịnh Quỳnh Như, sinh năm 1997. Cô sở hữu chiều cao 1,76 m, cân nặng 51 kg, số đo ba vòng 83-57-93 cm.

o-trinh-quynh-nhu-1.jpg
Đỗ Trịnh Quỳnh Như sở hữu số đo hình thể cực chuẩn với vòng eo 57cm

Trước khi thử sức ở hành trình tìm kiếm Miss Supranational Vietnam năm nay, người đẹp từng đoạt khá nhiều giải thưởng như Top 9 Hoa khôi Áo dài 2016, top 5 The New Face 2017, Top 5 Miss Tourism Vietnam 2017, quán quân Vietnam Fitness Model 2017... Năm ngoái, cô là gương mặt đại diện Việt Nam tham dự Miss Model of the World ở Trung Quốc.

 

Trần Như Ngọc cũng là ứng viên đáng chú ý tại Miss Supranational Vietnam 2018. Người đẹp sinh năm 1995, đến từ Tây Ninh. Cô sở hữu chiều cao 1,7 m, cân nặng 56 kg, số đo ba vòng 88-65-90 cm.

 

tran-nhu-ngoc-1.jpg
Trần Như Ngọc là sinh viên khoa Dược của ĐH Nguyễn Tất Thành, TP.HCM. Bên cạnh việc đi học và là một nhân viên thẩm mỹ, cô còn thử sức với vai trò diễn viên

Tuy chưa từng qua bất kỳ trường lớp nào về diễn xuất nhưng từ lời giới thiệu của một người bạn, chân dài này đã quyết định đi casting và được đạo diễn Hàm Trần lựa chọn giao vai ở dự án Thất sơn tâm linh. Bộ phim đang quay và sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới. 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm