Lộ đơn giá 'đi khách', các sao Hàn đều im lặng

28/03/2016 - 23:05
Các phương tiện truyền thông của Đài Loan đưa tin 4 ngôi sao nữ của Hàn Quốc dính líu đến tổ chức mại dâm xuyên quốc gia, với giá cao nhất tới 600 triệu đồng một đêm.
Ca sĩ G.NA

Một cư dân mạng trên diễn đàn Pann có nói mình tra được danh sách bán dâm từ kho tư liệu của tòa án trung ương Seoul, trong đó có tên 4 ngôi sao nữ của Hàn Quốc là ca sĩ G.NA (Choi Ji Na), Lee Ha Rin của nhóm Sugar, Hoa hậu người Hàn Choi Eun Young, và Lee Min Ji. Riêng cái tên Lee Min Ji khiến nhiều người tò mò phỏng đoán, không biết liệu đây là nữ diễn viên trong phim “Hồi đáp 1988” hay thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016.

Ca sĩ G.NA
 Ca sĩ Lee Ha Rin
Một đêm nữ ngôi sao bán dâm có giá hơn 600 triệu đồng, giá uống cà phê ít nhất cũng hơn 90 triệu đồng. Rất nhiều người thắc mắc tại sao những ngôi sao xinh đẹp, nổi tiếng này lại bước chân lên con đường mại dâm xuyên quốc gia?
 Lee Min Ji - thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016
 Lee Min Ji - diễn viên phim "Hồi đáp 1988"
Sau khi danh sách này được công bố, tất cả những người liên quan đều im lặng, chỉ có diễn viên Lee Min Ji trong phim “Hồi đáp 1988” lớn tiếng kêu oan trên mạng xã hội: “Thật sự rơi vào hoảng loạn khi đột nhiên nhìn thấy tên của mình. Ôi trời ơi...”. Cô thanh minh, mình không đủ đẹp để dính dáng vào vụ việc như thế này.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm