Lời tình đã phôi phai

03/06/2016 - 02:00
Khi chàng không còn dành nhiều tình cảm cho mình, bạn có thể nhận ra điều đó qua những câu nói của anh ấy.

“Anh rất bận!”

“Bận” là lý do tương đối phổ biến để ứng phó với những câu hỏi của bạn gái. Đôi khi một câu nói “bận” thể hiện anh ấy đang làm việc gì đó không muốn cho bạn biết, cũng có những lúc anh ấy “bận” vì không còn để tâm đến việc hẹn hò của hai người.

Nếu thực sự yêu, anh ấy sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội được gần bên bạn. Nói “bận” chỉ để bạn không thất vọng vì mình bị lãng quên, để lảng tránh tình cảm đã không còn nồng nhiệt như trước.

“Anh mệt lắm!”

Lúc mới yêu bạn nhờ gì chàng cũng sẵn sàng giúp, không từ chối bất kể lúc nào. Thế nhưng khi chàng cảm thấy không cần hết mình với tình yêu nữa, sẽ tìm cớ từ chối yêu cầu của bạn, kể cả khi anh ấy có thể làm được. Khi chàng nói mình “mệt”, có thể anh ấy thực sự không khỏe, nhưng cũng có thể anh ấy không còn coi trọng điều bạn gái muốn.

“Chúng ta vẫn còn trẻ”

Khi bạn đề cập đến chuyện kết hôn, chàng đưa ra lý do cả hai vẫn còn trẻ, từ từ rồi tính, thì hãy xem xét lại tình yêu của bạn và chàng. Có thể hai bạn còn trẻ chưa có sự nghiệp và kinh tế ổn định, cũng chưa đến mức cần kết hôn ngay lập tức vì lý do khách quan, nhưng nếu chàng tỏ ra hờ hững với việc này, hay còn muốn tận hưởng những ngày tự do thì có khả năng anh ấy không thực sự muốn gắn kết cuộc đời mình với bạn. Nếu thực sự yêu thì chàng sẽ sẵn sàng cưới bất kể lúc nào để được gắn bó với bạn hơn nữa.

“Em không cần phải biết!”

Bạn thấy chàng cả ngày cau mày, lại gần hỏi han xem việc gì khiến anh ấy không vui thì nhận được câu nói “Em không cần phải để ý!”. Câu nói tưởng chừng như để bạn không lo lắng cho chàng, nhưng trên thực tế là muốn bạn đừng can thiệp vào việc riêng của anh ấy, cũng như anh ấy không cần bạn quan tâm đến mình. Một người thật sự yêu bạn sẽ muốn được cùng bạn chia sẻ mọi điều trong cuộc sống, và hy vọng bạn có thể cho anh ấy lời khuyên hay sự giúp đỡ dù là nhỏ bé.

“Em thật phiền phức!”

Chị em phụ nữ vốn thích nói chuyện, hơn nữa ở bên cạnh người mình yêu sẽ nói nhiều hơn vài câu thể hiện sự quan tâm với chàng. Nếu như anh ấy không còn hào hứng trả lời những câu hỏi của bạn hay vui vẻ tiếp chuyện với bạn như lúc mới yêu, mà thay vào đó tỏ ra mệt mỏi hoặc không có hứng thú nói chuyện, thì điều đó chứng tỏ anh ấy không còn muốn cùng bạn chia sẻ những câu chuyện thường ngày, cho thấy tình cảm đã nhạt phai so với trước.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm