Lý do chàng không công khai mối quan hệ

18/04/2016 - 18:03
Bị ám ảnh bởi sự đổ vỡ trước đây, còn vương vấn người cũ là một trong rất 6 nguyên nhân thường dẫn đến việc người yêu của bạn không muốn công khai mối quan hệ với bạn.

Lý do 1: Họ vừa mới bước ra khỏi một cuộc tình đổ vỡ.

Vừa kết thúc một mối quan hệ nghiêm túc và đơn giản là chưa sẵn sàng công khai bất kỳ điều gì khác là lý do phổ biến của việc không đưa mối quan hệ tình cảm ra ánh sáng. Để biết được người yêu của bạn có phải là vì lý do này mà không công khai tình cảm với bạn hay không hãy xem xem họ đã kết thúc mối quan hệ trước đó từ khi nào. Nếu chỉ mới một, hai tháng hoặc hơn một chút ? Bạn nên thông cảm và cho họ thêm thời gian để suy nghĩ và vượt qua rào cản này.

Lý do 2: Họ chưa thể quên được người cũ.

Điều này khá dễ hiểu. Nếu như lòng bạn vẫn còn vương vấn hình bóng của một người khác, bạn sao có thể chắc chắn bắt đầu một mối quan hệ mới. Tất nhiên chẳng có người yêu nào lại nói với người yêu hiện tại của mình điều này. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy đây chính là vấn đề mà bạn đang mắc phải, hãy nói chuyện thẳng thắn với người bạn yêu vì nếu không bạn sẽ là người bị tổn thương nhiều nhất.

Lý do 3: Họ đang “bắt cá hai tay”.

Nếu họ thường xuyên nói bận với những lý do mơ hồ hay luôn cố gắng để bạn không thể nhìn thấy điện thoại của mình, thì bạn nên đặt nghi vấn về anh chàng này ngay. Bạn không nên cố gắng kéo dài mối quan hệ và coi đó là chuyện bình thường. Bạn nên ra dấu hiệu rằng anh ấy là của bạn và bạn cần phải chỉnh đốn lại chàng trai của mình.

Lý do 4: Họ nghĩ tình hình này chỉ là tạm thời.

Có thể nửa kia của bạn rất thích bạn, thế nhưng anh chàng lại coi điều này chỉ là tạm thời. Có thể là anh ta đang chờ điều gì đó, chờ ai đó và không chắc chắn vào một mối quan hệ lâu dài và bền vững với bạn.

Lý do 5: Họ không có cảm giác thực sự với bạn.

Đúng là bạn đang hẹn hò, bạn cũng đi chơi với bạn trai của mình như bao người, thế nhưng dường như bạn không cảm nhận được tình cảm ở trong đó. Anh ấy đối xử với bạn nhẹ nhàng, ân cần giống như bao cặp đôi yêu nhau khác, vậy nhưng nó cơ bản chỉ là những cử chỉ mà không có tình cảm. Nếu bạn thấy mình trong trường hợp này, hãy nói thẳng với nửa kia của mình.

Lý do 6: Bạn không rõ ràng về ý định của mình

Bạn muốn người đó công khai mối quan hệ với bạn một cách chính thức? Tuy nhiên bạn cũng chẳng nói gì và chỉ chờ đợi những dấu hiệu từ nửa kia? Hãy ngừng im lặng và nói lên tâm tư của mình để họ có thể hiểu và biết bạn muốn gì.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm