Lý sự của hai người đàn ông ngoại tình

29/06/2016 - 10:07
Sự ích kỷ của hai người đàn ông ấy đã khiến những người phụ nữ của họ phải sống trong giận dỗi, dằn vặt, không lối thoát.
vnnbuzz_com_a41f08e2fef202b8c0fa29ddd7cc3fad.jpg
 Dù đau lòng khi biết chồng ngoại tình nhưng cô ấy vẫn không nỡ chia tay (Ảnh minh hoạ)

"... Lý sự của hai kẻ trăng hoa kia thế nào? Với chồng chị A thì: “Anh ấy không bao giờ dám to tiếng với em mà chỉ thanh minh: anh đã làm gì sai trái với em và các con? Anh kiếm tiền xây nhà cao, cửa rộng, mua xe ô tô cho em, các con được ăn mặc sung sướng, học hành ở những trường tốt nhất. Em thích kinh doanh gì anh cũng ủng hộ. Còn chuyện kia, trai năm thê bảy thiếp là chuyện thường tình, anh chỉ vui chơi hoa lá cành chứ không vợ nọ, con kia, vẫn “thuế má đầy đủ, tối ngủ ở nhà”. Em còn mong gì. Khối kẻ để vợ con đói khát, khổ sở kia kìa. Em xem trong thành phố này, mấy ai được như em?”.

Còn chồng chị B chống chế: “Khi không thể chối cãi được chuyện trăng hoa thì anh ta nói: em xem, đẹp trai, thành đạt, giàu có như anh, thời buổi này đàn bà con gái thiếu gì đứa nó lao vào. Anh có thể tránh được 5,6,7,8 đứa, chứ đến đứa thứ 9, thứ 10 thì làm sao tránh được. Chúng nó biết thân biết phận, có dám hỗn láo, chành chọe gì với em đâu? Thử hỏi xem có phải khối kẻ mong được “lên bà” như em không? Anh có lai vãng ra ngoài tí chút thì em có sứt mẻ gì đâu?”...."

 Mời các bạn bấm nghe toàn bộ câu chuyện nhé!





Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm