Mãi là 'mỹ nhân không tuổi'

18/08/2015 - 22:43
Mỗi người có một cách làm đẹp nhưng ở họ có một điểm chung là uống nhiều nước, ngủ đủ giấc và điều quan trọng nhất là có một tâm hồn thư thái.

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My

Giáng My coi trọng yếu tố cân bằng, tĩnh tại, kể cả khi đang vận động. Các phương pháp làm đẹp từ bên trong của chị chủ yếu quay về thiên nhiên và sống chậm.

Hằng ngày, Giáng My luôn coi trọng việc uống đủ nước và ngủ đủ giấc, kết hợp các yếu tố chăm sóc bên trong và bên ngoài cơ thể. Thú vị nhất, có thể kể tới các giai đoạn detox cơ thể, da mặt và tâm hồn.

Nói về sự tự tin, Giáng My cho biết muốn có thần thái ung dung và bình an, cần phải xuất phát từ gốc rễ là nền tảng gia đình, sự giáo dục học hành bài bản. Tâm thì tịnh mà trái tim luôn “nóng” và tràn ngập tình yêu thương với mọi người. “Nếu sống vô cảm, vô trách nhiệm thì bạn sẽ thấy mình trở thành người trống rỗng, vô vị, cằn cỗi và già nua. Hãy cứ cống hiến cho đời mật ngọt, bạn sẽ nhận được hoa thơm!”, người đẹp chia sẻ.

Á khôi Thể thao Kim Khánh

Bận rộn với lịch làm phim, MC nhưng Kim Khánh vẫn tươi tắn vô cùng. Bí quyết để trẻ mãi không già của chị chính là tinh thần thoải mái, ăn nhiều rau, đi bơi và không quên tập Dịch Cân Kinh.

Bên cạnh đó, hằng ngày, Kim Khánh vẫn massage mặt bằng dầu dừa. Để chăm sóc toàn thân, chị trộn dầu dừa cùng sữa tươi. Kim Khánh còn làm đá bằng các loại rau má, đu đủ, trái bơ, sau đó chà lên da mặt. Thú vị nhất là kinh nghiệm xay gấc ra làm sinh tố, cùng nước cam và mật ong. Uống loại sinh tố đặc biệt này khiến da dẻ hồng hào, mắt sáng đẹp và không sợ đau bao tử.

Kim Khánh chia sẻ thêm, bất cứ người phụ nữ nào cũng có thể duy trì tuổi thanh xuân, nếu đang có tình yêu!

Á hậu Quý bà Thế giới Thu Hương

Bận rộn với công việc kinh doanh nhưng Thu Hương vẫn luôn tươi tắn và thu hút người đối diện bởi làn da mịn màng, đầy sức sống. Thu Hương chia sẻ bí quyết dưỡng da là mỗi ngày bổ sung ít nhất 1 lít nước cho cơ thể và làn da. Cô chọn những ly thủy tinh, bình nước nhiều màu sắc và đặt ở góc làm việc, vừa vui mắt, vừa không bị quên uống nước thường xuyên.

Có quan niệm rằng trang điểm nhiều sẽ làm hỏng da, song Thu Hương không cho là như vậy, trang điểm góp phần bảo vệ làn da khỏi nắng, gió, khói bụi hữu hiệu. Bí quyết của Hương là sau khi làm sạch mặt, đừng vội trang điểm ngay. Thoa toner để se khít lỗ chân lông, rồi đến serum và tăng cường độ ẩm với kem dưỡng. Đó chính là cách để tạo một lớp ngăn giữa mỹ phẩm và da để tránh tác hại về sau.

Cô cũng thoa thêm một lớp kem chống nắng có chứa SPF để bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời. Sau đó mới tới lớp nền và phấn phủ, thật mỏng thôi. Thu Hương không quên sử dụng bình xịt nước khoáng để cung cấp nước cho da, cũng là cách để da trở nên mềm mại và lớp make up trông thật hoàn hảo.

Da đã phải “làm việc” căng thẳng cả ngày, vì thế buổi tối chính là lúc Hương dành ra 15-20 phút để chăm sóc da bằng cách đắp mặt nạ hoặc massage cho da.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm