MC Kim Ngân: Đừng coi tình yêu, hôn nhân là vĩnh cửu

17/03/2016 - 08:03
“Sai lầm của tôi là từng lý tưởng hóa một điều không có thật: Hôn nhân, tình yêu là vĩnh cửu” – MC chia sẻ trong buổi ra mắt cuốn sách đầu tay của chị “Đàn ông tình dục – Đàn bà tình yêu” do NXB Phụ nữ tổ chức chiều nay, 16/3/2016.
 

Đàn ông tình dục – Đàn bà tình yêu là cuốn sách được chắt lọc từ những chuyện đời muôn màu, từ những số phận nhà báo Kim Ngân đã đối diện và chia sẻ trong suốt hàng chục năm qua, kéo dài trong những chuyên mục nổi tiếng nhất của chị như Người xây tổ ấm, Trò chuyện với người chưa ngủ. Cuốn sách là những góc nhìn khác biệt, những số phận yêu đương, tâm sự của những người đàn ông yêu vợ hơn cả bản thân và những người đàn bà yêu bản thân hơn tất thảy, hay những lời cảnh báo tương lai dành cho đôi bạn trẻ mới bước vào đời.

Chiếm phần lớn trong những câu chuyện mà MC Kim Ngân kể trong cuốn sách đầu tay của mình là chuyện ngoại tình. Kim Ngân bảo, chúng ta phải nhìn thẳng sự thật, rằng ngoại tình là một thực tế của cuộc sống. Khi nhìn thẳng, đối diện với thực tế đó, chúng ta mới giảm bớt được nỗi đau khi sự việc xảy đến với mình.

MC Kim Ngân và nhà văn Trang Hạ trong buổi ra mắt sách

MC Kim Ngân cũng cho biết, chị từng có một cuộc hôn nhân rất đẹp, thế nhưng dần dần, vì nhiều lý do, hai người cùng chung một mái nhà không thể mở được những cánh cửa đến tâm hồn nhau. “Sai lầm của tôi là từng lý tưởng hóa một điều không có thật: Hôn nhân, tình yêu là vĩnh cửu”, Kim Ngân nói. Và trong cuốn sách đầu tay của mình, với những câu chuyện sống động của những con người có thực, chị đã nhìn nhận cuộc sống đúng như bản chất của nó.

MC Kim Ngân ký tặng sách cho độc giả

Đàn ông tình dục – Đàn bà tình yêu mang đến cho người đọc nhiều nỗi đau, và cả sự trần trụi trong tình yêu, trong cuộc sống. Nhưng không có nghĩa là nó khiến chúng ta nhìn đời xám xịt. Nhà văn Trang Hạ - MC của buổi ra mắt nói: Đọc cuốn sách, mỗi người chúng ta không tránh khỏi những băn khoăn. Nhưng những băn khoăn đó không khiến chúng ta hoài nghi hôn nhân, mà càng khiến mỗi người khao khát tình yêu, khao khát hạnh phúc.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm