Mẹ bỉm sữa chăm con, chăm mình, làm đẹp và đầy sức sống

23/04/2016 - 07:45
Đây là nội dung chính của cuộc hội thảo Saigon Working Mom, dành cho các bà mẹ bỉm sữa đầu tiên được tổ chức tại TP.HCM ngày 13/5/2016, do VietnamWorks và thời báo Nữ doanh nhân phối hợp tổ chức.
 Các mẹ sẽ có câu trả lời làm thế nào để hoàn thành tốt nhiều vai trò một lúc


Các bà mẹ đến tham dự Hội thảo sẽ được nghe các chuyên gia trình bày về quyền lợi của working Mom. Các mẹ cũng nghe và trao đổi với các chuyên gia về luật lao động đặc quyền cho các bà mẹ khi đang mang thai, thai sản và nghỉ làm sau khi sinh, để các mẹ biết rõ các quyền lợi mình được hưởng để có thể chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển của con, cũng như bản thân mình.

Bên cạnh đó, tại cuộc hội thảo, các bà mẹ cũng được tư vấn thêm những phương pháp chăm sóc cơ thể và làm đẹp một cách hiệu quả, dành riêng cho những bà mẹ bận rộn. Bạn vừa làm việc, chăm sóc con mà vẫn có thời gian để chăm chút cho vẻ ngoài của mình.

Cũng trong chương trình, các mẹ sẽ được lắng nghe những câu chuyện thật, những chia sẻ của các bà mẹ dù bận rộn với công việc, nhưng vẫn sắp xếp thời gian chăm sóc con cái và bản thân. Các mẹ sẽ có câu trả lời cho việc bằng cách nào mà họ có thể hoàn thành tốt nhiều vai trò cùng một lúc trong 1 khoảng thời gian tương tự mình.

Nếu muốn tham gia chương trình, các mẹ đang có thai, có con nhỏ đều có thể đăng ký với Ban tổ chức của VietnamWorks./.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm