Mẹ hoảng hốt vì con sốc nhiệt ngay trong phòng ngủ

28/07/2017 - 21:49
Jennifer Abma đã đăng tải hình ảnh của cô con gái Anastasia lên Facebook như một lời cảnh báo với các bậc phụ huynh khác rằng trẻ nhỏ có thể bị sốc nhiệt ngay cả khi chúng đang ở trong nhà.

Jennifer đã miêu tả đó là những “giây phút đáng sợ” nhất trong cuộc đời khi cô không thể đánh thức được bé Anastasia trong suốt 20 phút.

Trong bài viết chia sẻ trên trang cá nhân, Jennifer cho biết như thường lệ, cô kiểm tra con lúc ngủ thì đột nhiên thấy người con ướt đẫm mồ hôi, mặt đỏ rực và nóng ran. Cô liền đánh thức nhưng bé không có bất kỳ phản ứng nào vì vậy cô đã gọi xe cứu thương.

me-hot-hong-vi-con-soc-nhiet-ngay-trong-phong-ngu.jpgHình ảnh bé Anastasia được chị Jennifer chụp lại để cảnh báo các bậc phụ huynh khác.

“Đó là khoảnh khắc đáng sợ nhất mà tôi từng trải qua, đó là cơn sốt nghiêm trọng. Không có gì đáng sợ hơn việc không thể đánh thức con dậy được. Đây là bằng chứng rõ ràng cho thấy một đứa trẻ không cần phải ở ngoài trời nóng mới bị sốc nhiệt. Chúng tôi đã mất 20 phút mới đánh thức được bé”, Jennifer chia sẻ.

Cô cũng khẳng định Anastasia không hề ở ngoài trời và cô không hề biết phòng ngủ của bé nóng đến vậy cho đến khi bước vào trong: “Tôi không biết phòng ngủ của bé nóng như thế cho đến khi tôi tỉnh giấc và thấy bé đẫm mồ hôi, mặt đỏ bừng, và nóng ran. Tôi không thể đánh thức bé trong suốt 15 phút và may mắn xe cứu thương đã đến nhanh hơn tôi tưởng tượng”.

Bà mẹ 2 con cho biết cô muốn đăng tải câu chuyện và hình ảnh của con gái mình lên như một lời cảnh tỉnh cho các bậc cha mẹ khác về sự nguy hiểm của chứng sốc nhiệt.

Cô nói: “Đây không phải lỗi của tôi nhưng thật khó để không nhận trách nhiệm về mình. Đây là một bài học kinh nghiệm và hy vọng các bậc cha mẹ khác có thể lấy nó làm kinh nghiệm và đảm bảo rằng bạn đã kiểm tra các phòng trong nhà vì chúng có thể nguy hiểm y như một chiếc xe hơi nóng”.

me-hot-hong-vi-con-soc-nhiet-ngay-trong-phong-ngu-1.jpgPhải mất 20 phút mới có thể đánh thức được bé Anastasia.

Đến nay, bài đăng của Jennifer đã được chia sẻ hơn 11.000 lần trên Facebook kể từ khi nó được đăng vào ngày 14/7.

Nhiều độc giả đã bị sốc khi biết trẻ nhỏ có thể bị sốc nhiệt ngay khi ở trong nhà.

Một người bình luận rằng: “Thật đáng sợ, ơn chúa! Tôi rất vui vì mọi chuyện đã ổn! Tôi đã không hề biết gì về điều này. Cảm ơn bạn đã chia sẻ để giúp các gia đình tránh khỏi tai nạn này”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm