Mẹ thông thái - săn hàng thoải mái

24/10/2016 - 13:55
Đây là chủ đề Triển lãm Quốc tế sản phẩm dịch vụ cho mẹ bầu, mẹ và trẻ em tại Việt Nam lần thứ 4, quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng liên quan đến giáo dục, dinh dưỡng, đồ chơi cho bé, chăm sóc sức khỏe.
Triển lãm diễn ra từ ngày 3-5/11 tại Trung tâm Hội nghị triển lãm Sài Gòn SECC, 799 Nguyễn Văn Linh (Q.7, TPHCM) với sự tham gia của 163 doanh nghiệp trong 252 gian hàng đến từ 14 quốc gia, dự định thu hút hơn 50.000 khách tham quan.

Triển lãm năm nay định hướng đến việc hình thành một mô hình tiện lợi, nơi quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong mọi ngành nghề liên quan đến giáo dục, sản phẩm dinh dưỡng, đồ chơi cho bé; sản phẩm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dành cho mẹ và bé…

Nhiều sản phẩm nổi tiếng đảm bảo chất lượng, mẫu mã đến từ xứ sở Hàn Quốc sẽ mang đến cho các gia đình cơ hội mua sắm phong phú cùng nhiều cơ hội nhận được ưu đãi trực tiếp từ các nhãn hàng.

Ngoài các hội thảo chuyên sâu giúp các mẹ chăm sóc bé một cách tốt nhất, trong khuôn khổ triển lãm còn có các trò chơi vận động, giải trí; giúp bé được giao lưu và học hỏi thông qua các sự kiện rèn luyện tư duy trí tuệ.
babyfair-2015-khu-vuc-vui-choi.jpg
Đặc biệt, tại triển lãm còn có chương trình biểu diễn thời trang trẻ em, giúp các bậc phụ huynh nuôi dưỡng ước mơ đứng trên sàn catwalk của bé, tạo cơ hội cho siêu mẫu nhí rèn luyện kỹ năng giao tiếp, tự tin trước đám đông; Tổ chức giá từ thiện trang phục dạ hội gây quỹ cho các ca mổ tim bẩm sinh đang nằm trong danh sách chờ vì thiếu viện phí.
babyfair-2015-kid-fashion-show.jpg
'Kid Fashion Show' là cơ hội để các mẫu nhí rèn luyện kĩ năng giao tiếp, tự tin trước đám đông
Ngoài ra, các bậc phụ huynh còn có cơ hội sở hữu voucher lên đến 30 triệu đồng tổ chức bữa tiệc sinh nhật ý nghĩa cho con của mình tại 1 nhà hàng thông qua chương trình “Cây điều ước”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm