Mệt mỏi vì ban trai tử tế với tất cả mọi người

02/10/2018 - 15:24
Có lúc đang ngồi bên nhau, đồng nghiệp gọi nói quên chìa khóa không vào được phòng là anh ấy sẵn sàng bỏ tôi ngồi một mình phóng xe đi. Tôi giận nói, sao anh không gửi xe ôm chuyển chìa khóa cho chị ấy mà lại băm bổ phóng đi? Anh ấy nói, tại không nghĩ ra và nếu mang đến thì sẽ tình cảm hơn.
Bạn gái thân mến!
 
Dạo này tôi buồn bạn trai nhiều quá! Bình thường anh ấy là người rất tốt nhưng kiểu với ai cũng tốt như vậy, chứ không phải với riêng tôi. Hồi mới yêu, tôi tự hào vì bạn trai tốt bụng, biết quan tâm người khác bao nhiêu thì giờ lại khiến tôi lo lắng bấy nhiêu. Tôi có cảm giác anh ấy không thực lòng yêu tôi nên mới đối xử với tôi như với bất cứ cô gái nào khác.
 
Khi tôi chia sẻ chuyện này với anh thì anh phân trần là tại tính anh như thế, anh không sửa được. Anh thể hiện sự quan tâm với nhiều người nhưng tôi vẫn là người anh yêu nhất. Nói vậy mà có lúc đang ngồi bên nhau, đồng nghiệp gọi nói quên chìa khóa không vào được phòng là anh ấy sẵn sàng bỏ tôi ngồi một mình phóng xe đi.
 
Tôi giận nói, sao anh không gửi xe ôm chuyển chìa khóa cho chị ấy mà lại băm bổ phóng đi? Anh ấy nói, tại không nghĩ ra và nếu mang đến thì sẽ tình cảm hơn.
 
“Trời đất, vậy anh bỏ em ngồi lại một mình cũng là tình cảm à? Sao yêu nhau kiểu gì kỳ cục vậy, bạn gái còn không bằng đồng nghiệp của anh nữa?”, nói xong tôi đứng dậy bỏ về, anh ấy cũng không buồn đuổi theo giữ tôi lại. Giờ 1 tuần đã qua, anh ấy cũng không nhắn tin, gọi điện...Tôi băn khoăn không hiểu mọi chuyện là thế nào, anh ấy sai hay tôi đã sai?
 
MAI QUỲNH VY (Hà Nam)
Tôi có cảm giác anh ấy không thực lòng yêu tôi nên mới đối xử với tôi như với bất cứ cô gái nào khác

Bạn Quỳnh Vy thân mến!

 
Có vẻ như bạn trai bạn là chàng trai đa tình nên mới muốn “ôm đồm” cả thế giới như vậy. Chắc phải là cô gái “vĩ đại” lắm mới có thể chấp nhận ở bên một người mà bạn gái đang đứng đầu có thể bị đẩy xuống xếp hàng dưới bất cứ lúc nào.
 
Có thể bạn đã nóng tính khi nói ra điều đó, nhưng bạn trai bạn dù gì cũng đang là người đã gây ra chuyện nên cư xử kiểu im lặng như vậy cũng có vẻ sai sai thế nào đó.
 
Nếu 1 tuần đã trôi qua, bạn trai bạn không có bất cứ động tĩnh gì, bạn cũng thấy chuyện này là bình thường, không quay quắt nhớ nhung thì có lẽ các bạn nên xem lại tình cảm của mình. Đôi khi chia tay lại là điều tốt cho cả hai khi tình cảm dành cho nhau đã không còn nồng thắm... Chúc bạn bình tĩnh và sáng suốt khi định quyết định chuyện gì!

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm