Minh Tít sợ vợ tổn thương vì đóng phim nhiều cảnh nóng

28/01/2019 - 07:28
Vợ của Minh Tít mới sinh con và anh sợ vợ mình sẽ bị tổn thương nếu xem chồng đóng cảnh hôn với những người con gái khác trong bộ phim giáo dục giới tính ‘500 nhịp yêu’.

Trong phim 500 nhịp yêu, Minh Tít vào vai anh chàng trăng hoa tên Minh TT. Dù đã có bạn gái là Trinh Cherry (Hồng Anh Kichi đóng), nhưng anh ta vẫn lăng nhăng với nhiều cô gái xinh đẹp khác. Nhưng đến một ngày, Minh bị vướng vào một lời nguyền cay nghiệt và lời nguyền đó chỉ được hóa giải khi anh phải yêu thương và chung thủy với Trinh Cherry.

 

500ny-kissing-1mp4still007.jpg
Minh Tít diễn cảnh hôn trong phim "500 nhịp yêu" 
 

Trong phim, Minh Tít phải đóng rất nhiều cảnh hôn với các bạn diễn nữ. “Chưa phim nào tôi phải hôn nhiều đến thế. Mỗi nụ hôn là một biểu cảm khác nhau. Ban đầu, tôi khá hào hứng vì là web drama giáo dục giới tính, làm sao thiếu cảnh hôn được. Nhưng càng về sau lại càng bị áp lực vì không lẽ nụ hôn nào cũng giống nhau? Nếu thế thì bản thân tôi còn thấy nhàm chán chứ đừng nói người xem.

Vì thế, với mỗi nụ hôn, tôi buộc mình “động não” để tìm ra những kiểu hôn khác nhau cho mỗi nhân vật. Lúc nhẹ nhàng, phơn phớt, lúc lại nồng nàn, cháy bỏng. Đảm bảo khán giả sẽ không thấy nụ hôn nào bị trùng lặp. Mỗi lần sẽ là một phong cách và kiểu dáng khác nhau”, Minh Tít chia sẻ.

Nam diễn viên cho biết thêm: “Trong phim này, Hồng Anh Kichi đóng vai người yêu chính thức của tôi nên tần suất cảnh hôn và cảnh nóng sẽ nhiều nhất. Nhưng chính vì lý do hai anh em ở ngoài chơi thân nên nụ hôn khó khăn hơn với những người khác.

Hơn nữa Hồng Anh Kichi còn là người yêu của diễn viên Phạm Anh Tuấn (đóng Cả một đời ân oán, Gạo nếp gạo tẻ), cũng là bạn tôi ngoài đời nên lại càng ngại hơn. Với các diễn viên nữ khác đều là lần đầu tôi làm việc chung và mới quen nên cũng đỡ ngại ngùng hơn là đóng các cảnh nhạy cảm này với người quen”.

500ny-kissing-1mp4still013.jpg
Minh Tít không muốn vợ xem phim "500 nhịp yêu" vì quá nhiều cảnh tình cảm 
 

Vì phim có nhiều cảnh “nóng” nên khi hoàn thành, Minh Tít tiết lộ anh đã “block” vợ, nhất định không cho xem bất cứ thứ gì liên quan tới 500 nhịp yêu. Vợ anh mới sinh con nên nếu xem chồng đóng cảnh hôn với cô gái khác, cô sẽ bị tổn thương.

500 nhịp yêu là bộ phim tiên phong cho thể loại web drama (phim chiếu mạng) ở miền Bắc, do FPT Play kết hợp cùng nghệ sĩ Minh Tít thực hiện. Phim thuộc thể loại xuyên không, có đề tài về giáo dục giới tính, dài 12 tập, mỗi tập 21 phút, sẽ lên sóng 20h từ thứ 2 đến thứ 4 trên FPT Play, truyền hình FPT và kênh Youtube của Minh Tít, bắt đầu từ ngày 28/1. Đây cũng là tác phẩm đầu tiên nghệ sĩ Minh Tít đảm nhận ở vai trò sản xuất kiêm diễn viên chính.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm