Minh Tú bị bầm tím chân vẫn tự tin khoe dáng với bikini ở Miss Supranational 2018

24/11/2018 - 21:32
Đại diện Việt Nam là siêu mẫu Nguyễn Minh Tú đang có mặt tại Ba Lan để dự thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018. Tuy nhiên, do nhiệt độ ở Ba Lan hiện xuống thấp, chỉ còn 5 độ C khiến Minh Tú bị vỡ mạch máu, tạo ra những vết bầm tím trên đùi.
Mặc dù vậy, Minh Tú vẫn tự tin khoe dáng trong bikini 2 mảnh gợi cảm.
Minh Tú bên cạnh những thí sinh khác tham gia một hoạt động tại bể bơi trong nhà vào ngày hôm nay, 24/11.
Minh Tú sinh năm 1992, thuộc nhóm thí sinh nhiều tuổi nhất tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia - Miss Supranational 2018.
Cô được các fan sắc đẹp quốc tế đánh giá cao khi từng đoạt ngôi vị Á quân cuộc thi Asia's Next Top Model - Người mẫu châu Á 2017. Với chiều cao 1,78m và body gợi cảm - số đo 3 vòng: 85-60-96cm, Minh Tú tạo được sự nổi bật giữa các thí sinh khác.
Dù cuộc thi Miss Supranational 2018 mới bắt đầu nhưng đại diện Việt Nam đã tạo được nhiều thiện cảm. Đáng chú ý khi Minh Tú cho thí sinh của Philippines mượn bộ đầm dạ hội của mình để mặc trong đêm ra mắt, vì người đẹp Philippines bị thất lạc hành lý tại sân bay.
Minh Tú không giấu tham vọng đạt giải cao tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia năm nay. Đây là 1 trong số 6 cuộc thi sắc đẹp lớn nhất thế giới hiện nay.
Nhiều diễn đàn sắc đẹp quốc tế cũng đánh giá cao đại diện của Việt Nam. Mới đây, 1 trang web sắc đẹp của Malaysia còn dự đoán Minh Tú sẽ đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia 2018. Đêm chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 7/12 tới.
Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm