Một phụ nữ tìm việc bị côn đồ đánh bầm dập

20/04/2016 - 20:29
Chị Hồng đến trung tâm môi giới việc làm để đòi lại giấy tờ tùy thân nhưng chủ cơ sở không chịu trả lại nên xảy ra cãi vã. Vài phút sau, chị Hồng bất ngờ bị một nhóm côn đồ hung hãn lao vào đánh chảy máu mũi, bầm dập khắp người.

Vụ việc xảy ra sáng ngày 20/4, tại một trung tâm môi giới việc làm Hưng Thành Phú trên đường Bùi Văn Hòa, (phường Long Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai). Nạn nhân là chị Bùi Thị Hồng (41 tuổi).

Theo thông tin ban đầu, vài tháng trước thì chị Hồng đã đóng 300.000 đồng phí xin việc và gửi lại CMND tại trung tâm Hưng Thành Phú để chờ đợi xin việc làm. Từ đó đến nay thì công ty vẫn không chưa tìm được công việc phù hợp cho chị.

Đến ngày 20/4, chị Hồng lên trung tâm trên để xin lấy lại CMND song không được chấp nhận với lý do trung tâm không lưu giữ. Bức xúc vì bỗng dưng bị mất giấy tờ nên chị Hồng nằng nặc đòi lại, hai bên xảy ra cãi vã lớn tiếng.

Đang cãi nhau thì chị Hồng thấy xuất hiện một nhóm người lạ mặt đi tới. Chưa hiểu chuyện gì thì chị Hồng bất ngờ bị nhóm côn đồ đó hung hãn xông vào đánh túi bụi, khiến chị bị rách da đầu, chảy máu mũi, bầm dập cơ thể rồi bỏ đi.

2.jpg
Chị Hồng bị nhóm côn đồ vây đánh, chấn thương khắp cơ thể. Ảnh L.Lâm

Ngay sau đó, các bên liên quan đã được lực lượng chức năng mời về trụ sở công an phường để lấy lời khai, làm rõ. Sau đó, chị Hồng được người nhà đưa vào bệnh viện đa khoa Đồng Nai sơ cứu.

Hiện Công an phường Long Bình đang truy tìm tung tích nhóm côn đồ trên để tiếp tục điều tra làm rõ.

Báo PNVN sẽ tiếp tục thông tin đến độc giả những diễn biến mới nhất về vụ việc trên.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm