Một tài xế taxi bị sát hại dã man

14/01/2016 - 22:41
Thi thể anh Tuấn với nhiều vết đâm chém được phát hiện giữa quốc lộ 8A. Chiếc taxi của anh nổ lốp bị vứt lại cạnh nhà dân ở thị xã Hồng Lĩnh cách chỗ thi thể anh Tuấn hơn chục km.

Khoảng 1h ngày 14/1, người dân khu vực giáp danh ở địa bàn xã Trung Lễ và Đức Thủy (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) phát hiện thi thể của một người đàn ông với nhiều vết đâm ở giữa quốc lộ 8A.

Ngay sau đó, người dân đã gọi điện thông báo cho chính quyền địa phương. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt.

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Nguyễn Anh Tuấn (39 tuổi, trú phường Trung Đô, TP Vinh, Nghệ An) - tài xế hãng taxi Vạn Xuân (Nghệ An).


                                             Địa điểm nơi phát hiện thi thể của anh Tuấn

Khoảng 23h đêm 13/1, anh Tuấn đón khách trên quốc lộ 1A (khu vực trước khách sạn Phương Đông, TP Vinh) đi Hà Tĩnh. Khi đến địa phận xã Trung Lễ, hành khách này đã dùng dao tấn công vào đầu anh Tuấn khiến anh tử vong. Người này đã vứt thi thể nạn nhân lại bên đường rồi lái chiếc taxi bỏ chạy.

“Nhận được tin báo, chúng tôi tới hiện trường thấy nạn nhân nằm ngửa giữa đường, trong người có khoảng vài trăm nghìn đồng. Thi thể có một vết đâm ở ngực, một vết chém trên đầu, hai tay cũng bị nhiều vết chém, nhiều khả năng là chống đỡ khi bị tấn công”, một lãnh đạo xã Trung Lễ nói.

Nguồn tin từ Công an Hà Tĩnh cho hay, hiện chiếc taxi nghi vấn do tài xế Tuấn lái đã được thu giữ ở một nhà người dân tại phường Đậu Liêu (thị xã Hồng Lĩnh). Chiếc xe được xác định là bị nổ lốp và nghi bị hung thủ vứt lại bên nhà dân rồi bỏ trốn.

Bước đầu cơ quan điều tra nhận định đây có thể là một vụ giết người cướp tài sản. Một nghi can đang bị công an tạm giữ để điều tra làm rõ.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm