Muôn vàn cách dạo phố với đồ bơi

04/03/2016 - 00:28
Bạn sử dụng bộ đồ bơi của mình như thế nào? Tìm một bể bơi hay bãi biển, mặc nó vào, quăng mình xuống nước, sau đó lên thay ra, phơi khô và lại cất vào tủ, lâu lâu mới lôi ra một lần?

Từ trước đến nay, đối với phái đẹp thì đồ bơi chỉ để mặc ở dưới nước, sao bạn không thử nghĩ đến việc mặc trên bờ ? Nếu có một cách kết hợp độc đáo, đồ bơi sẽ trở thành một trang phục cực kỳ gợi cảm và giúp bạn khoe dáng triệt để.

Hãy biến chiếc áo bơi một mảnh thành chiếc áo mặc bên trong: Selena Gomez đã kết hợp chiếc áo bơi trắng của mình với một chiếc quần short jean và áo khoác họa tiết. Với chất vải co dãn tốt và bó sát thế này, cô vẫn khoe khéo được từng đường nét cơ thể mà chẳng cần phải lo bị hớ hênh.
Với một chiếc áo bơi dáng ống, hãy biến nó thành lớp áo mặc lót bên trong một chiếc váy có phần thân trên “mát mẻ” một chút.
Hãy biến chiếc áo bikini của bạn thành một chiếc vòng cổ lạ mắt: Cách làm này có vẻ phù hợp với những cô gái cá tính và phá cách. Nghe có vẻ điên rồ, thế nhưng chỉ cần buộc một chiếc bikini vào phần cổ áo sơ mi, bạn sẽ có ngay một chiếc vòng cổ độc nhất vô nhị.
Tại sao không thử kết hợp một bộ bikini với một chiếc áo vải mờ dáng dài giống như thiết kế của Alexander Wang? Cách kết hợp này khá thích hợp với các mùa lễ hội.
Bạn có một chiếc áo lặn dài tay? Hãy thử kết hợp cùng một chiếc chân váy dài nữ tính cùng một đôi giày cao gót, có thể bạn sẽ thấy mình như một cô nàng chốn công sở vậy.
Hãy mặc một bộ áo bơi liền như một bộ bodysuit, kết hợp cùng với một chiếc chân váy maxi ren. Trang phục này rất phù hợp với những buổi dạo biển.
Một lớp váy mỏng manh bên ngoài chiếc áo bơi một mảnh sẽ khiến bạn trở nên thật quyến rũ trên bãi biển với thân hình lấp ló sau lớp váy.
Một bộ bikini với phần áo có hoạ tiết bèo điệu đà ở phần thân trên sẽ trở thành một chiếc Crop top thời thượng khi kết hợp với một chiếc quần cạp cao.

 

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm