Mỹ nhân Hollywood chuộng tô mắt đỏ ngầu

10/01/2018 - 10:11
Trên thảm đỏ Quả Cầu Vàng lần thứ 75, người mẫu Emily Ratajkowski đã khéo léo tạo điểm nhấn bằng đôi mắt viền đỏ táo bạo, song Emily không phải là người duy nhất áp dụng màu mắt độc đáo này.

Trong dàn sao nữ diện trang phục đen tại Lễ trao giải Quả Cầu Vàng đêm 7/1 diễn ra ở Los Angeles (Mỹ), Emily Ratakowski nổi bật với đôi mắt màu đỏ đậm. 

to-mat-do-ngau-cuon-hut-nhu-sao-hollywood.jpg
 Người mẫu Emily Ratajkowski thêm phần quyến rũ bí ẩn với đôi mắt đỏ

Thực tế, Selena Gomez từng xuất hiện với đôi mắt đỏ tương tự trên thảm đỏ Met Gala hồi năm ngoái.

to-mat-do-ngau-cuon-hut-nhu-sao-hollywood-1.jpg
Selena Gomez

Nữ diễn viên Kristen Stewart, Lupita Nyong'o cũng từng nhấn nhá đôi mắt của mình bằng màu nâu đỏ.

to-mat-do-ngau-cuon-hut-nhu-sao-hollywood-3.jpg
Kristen Stewart

to-mat-do-ngau-cuon-hut-nhu-sao-hollywood-2.jpg
Lupita Nyong'o


Có thể dễ dàng nhận thấy, phong cách make up đột phá này khá khó nhằn khi áp dụng vào thực tế.  

Chuyên gia trang điểm chuyên nghiệp Virna Bailie đã có những chia sẻ về phong cách trang điểm này. Cô cho biết, màu đỏ đã trở thành màu trang điểm chính trên sàn catwalk trong những mùa gần đây. Nó không quá khó để áp dụng nhưng quan trọng làn người make up phải cân nhắc sắc da của mình.

“Tông da sậm màu sẽ cần sắc tố đỏ tươi hơn vì màu mờ nhạt sẽ không thể hiện rõ. Tông màu da trung bình sẽ phù hợp với màu đỏ ấm hơn. Với làn da sáng màu, phấn mắt đỏ sẽ khó áp dụng. Vì vậy, người có làn da sáng màu nên chọn tông màu đỏ hồng hay thử kết hợp giữa màu đỏ với màu xám hoặc màu đen. Sự kết hợp này không những giúp đôi mắt nổi bật hơn mà nó còn giúp bạn tránh trường hợp trông giống như bị đau mắt”, Virna đưa ra lời khuyên cho các tín đồ làm đẹp.

Cô nói thêm: “Hãy nhớ giảm tông màu môi và phấn má. Một đôi môi với màu quá tươi, đôi má quá hồng và đôi mắt đỏ là “quá tải”. Thay vào đó, hãy thử màu son nude hoặc son bóng đơn giản”.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm