Mỹ nhân tụ hội trong "Đẹp giá trị vàng"

19/03/2016 - 00:21
Sự kiện "Đẹp giá trị vàng" vừa diễn ra đã quy tụ khá nhiều gương mặt khả ái quen thuộc trong giới giải trí Việt. Và khán giả rất ngạc nhiên trước diễn xuất hồn nhiên, dễ thương của Diễm My 9x trong các clip dẫn dắt chương trình.
Đẹp giá trị vàng lần thứ 10 trân trọng vinh danh 48 giải thưởng dành cho 29 hạng mục sản phẩm và dịch vụ làm đẹp. Có mặt trong sự kiện này, người hâm mộ gặp được khá nhiều gương mặt diễn viên và người mẫu quen thuộc.
mi-du-2.JPG
 Diễn viên Mi Du
mi-du.JPG
 Mi Du thử mỹ phẩm
Diễn viên Mi Du tới khá sớm. Cô đi 1 mình, không có bạn trai Phan Thành. Sau scandal lùm xùm của bạn trai với hotgilr Thúy Vy dưới Cà Mau, Mi Du ít bộc lộ cảm xúc trên trang cá nhân như trước đây. Cô rất ý tứ khi trích các câu thơ để thể hiện nỗi lòng nhiều tâm tư. Vẻ nhỏ nhắn của Mi Du ở ngoài đời khác hẳn với cách xuất hiện hình ảnh trên truyền thông. Xuất hiện tại sự kiện, Mi Du mặc chiếc đầm màu hồng pha ánh vàng. Cách trang điểm của Mi Du khá nhạt, theo trào lưu tự nhiên. Nữ diễn viên cũng để mái tóc dài chẻ mái đơn giản.

diem-my-2.JPG
 Diễm My 9x
diem-my-1.JPG
Cách tạo dáng khoe đôi chân thon gọn của nữ diễn viên Diễm My 9x
Trái ngược với vẻ dịu dàng của Mi Du, nữ diễn viên Diễm My 9x đã ấn tượng với bộ đầm đen bó sát khoe eo con kiến và đôi chân dài thon gọn của mình. Cách trang điểm của Diễm My 9x khá sắc sảo và tạo nên vẻ cá tính của người đẹp. Xuyên suốt chương trình, các clip quay Diễm My 9x hóa thân thành cô gái mê shopping và làm đẹp với vẻ rất dễ thương. Thời gian gần đây, việc diễn xuất của Diễm My 9x được nhiều người khen ngợi. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nữ diễn viên cũng đầu tư vào trang phục và cách trang điểm cũng như làm tóc rất cẩn thận và chau chuốt.
a-hau-doanh-nhan-the-gioi-ng-viet.JPG
Á hậu doanh nhân thế giới người Việt Phương Lê
Dù không xuất hiện nhiều sau khi đạt danh hiệu Á hậu doanh nhân thế giới người Việt, nhưng nữ doanh nhân - người đẹp Phương Lê đã thu hút nhiều sự chú ý của các ống kính máy ảnh khi chụp hình tại sự kiện. Vẻ đẹp mặn mà, kiêu sa, cùng đôi mắt rất thông minh, Á hậu Phương Lê rất biết cách thuyết phục người đối diện.

sieu-mau-thuy-duong-vietnam-next-top-model.JPG
 Siêu mẫu Cao Thùy Dương
Cuộc thi Next Top Model các mùa đã là bệ phóng cho nhiều chân dài. Siêu mẫu Cao Thùy Dương cũng trưởng thành tại sân chơi khắc nghiệt này. Cô thể hiện vẻ tươi trẻ với bộ đầm ren trắng phối cùng túi xách lớn màu hồng. Đôi giày cùng tone màu trắng khiến Cao Thùy Dương nổi bật giữa nhiều người.

cao-thien-trang.JPG
 Siêu mẫu Cao Thiên Trang
trac-thuy-mieu.jpg
 Nhà báo Trác Thúy Miêu làm MC cho chương trình
doat-giai.JPG
 Diễm My 9x cùng đại diện BTC trao giải cho các nhãn hàng đoạt giải
Đẹp giá trị vàng được xây dựng từ năm 2007, do tạp chí Đẹp, phụ san của Báo Ảnh Việt Nam, trực thuộc Thông tấn xã Việt Nam tổ chức và thực hiện.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm