Nam MC truyền hình Hàn Quốc thôi việc vì lén chụp ảnh phụ nữ

09/07/2019 - 21:03
Một nam MC truyền hình Hàn Quốc đã xin thôi việc sau khi thừa nhận hành vi lén lút chụp ảnh thân dưới của một người phụ nữ tại một ga tàu điện ngầm ở thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Nam MC đó là ông Kim Sung-joon (55 tuổi). Theo hãng tin Yonhap, một hành khách đi tàu điện ngầm đã nhận thấy ông Kim đang lén lút chụp hình thân dưới của một người phụ nữ, nên quyết định báo cáo vụ việc tới cảnh sát.

 

mc-truyen-hinh-han-quoc-thua-nhan-quay-len-phu-nu.jpg
Người dẫn chương trình Kim Sung-joon của đài SBS đã thừa nhận lén lút quay một người phụ nữ.

Cảnh sát cho biết, ban đầu ông Kim đã chối hành vi lén lút chụp ảnh. Nhưng sau đó, khi cảnh sát tìm thấy một bức ảnh của người phụ nữ trong điện thoại của nam MC, ông ta đã thừa nhận hành vi trên.

Nam MC 55 tuổi này xin nghỉ việc tại đài truyền hình quốc gia SBS và cầu xin sự tha thứ từ dư luận. “Tôi xin lỗi vì đã để lại vết hằn sâu trong tim nạn nhân. Tôi cũng cầu xin sự tha thứ từ các đồng nghiệp ở đài SBS, nơi làm việc trước đây của tôi, vì đã gây ra rắc rối này”, ông Kim nói.

Theo hãng tin của Hàn Quốc, ông Kim Sung-joon là người dẫn chương trình chính của chương trình tin tức hàng đầu của đài SBS cho đến tháng 5/2017. Sau đó, ông làm việc như một nhà văn.

 

mc-truyen-hinh-han-quoc-thua-nhan-quay-len-phu-nu-3.jpg
Hồi đầu năm nay, làng giải trí Hàn Quốc vừa chấn động vì bê bối của Jung Joon-young. 

Hiện tượng “molka” - việc sử dụng máy ảnh bí mật để lén lút chụp ảnh phụ nữ - đã làm chấn động ngành công nghiệp giải trí của Hàn Quốc. Vào tháng 3, ngôi sao K-pop Jung Joon-young cũng đã bị bắt vì tội quay phim và phát tán video sex bất hợp pháp mà không có sự đồng ý của các đối tác nữ.

Jung đã thừa nhận hành vi lén lút chụp ảnh và quay phim phụ nữ, sau đó chia sẻ chúng lên mạng, đồng thời tuyên bố rút khỏi làng giải trí ngay sau đó.

 

mc-truyen-hinh-han-quoc-thua-nhan-quay-len-phu-nu-2.jpg
Ca sĩ Seungri cũng vướng vào scandal của Jung Joon-young.

Ca sĩ K-pop Seungri (cựu thành viên của nhóm nhạc BigBang) cũng bị cáo buộc là một thành viên trong nhóm chat của Jung. Tương tự như người đồng nghiệp của mình, anh cũng tuyên bố từ bỏ công việc kinh doanh.

Bên cạnh đó, Seungri còn vướng vào một vụ điều tra của cảnh sát liên quan đến hộp đêm Burning Sun, nơi anh là giám đốc quan hệ công chúng.

Nhân viên tại hộp đêm Burning Sun này bị cáo buộc đã sử dụng máy quay bí mật để quay lén phụ nữ, đồng thời tại đây có hành vi sử dụng rượu và ma túy để tấn công tình dục khách nữ.

 

mc-truyen-hinh-han-quoc-thua-nhan-quay-len-phu-nu-1.jpg
Người Hàn Quốc biểu tình với bảng chữ #MeToo ở Seoul, Hàn Quốc.

 

Vụ bê bối trên là đòn giáng mạnh vào ngành công nghiệp giải trí K-pop được chính phủ Hàn Quốc coi như là một mặt hàng xuất khẩu văn hóa quan trọng.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm