Nếm trái cấm với người tình cũ

17/09/2015 - 17:55
Biết mối tình vụng trộm này là sai trái nhưng người phụ nữ trẻ không làm cách nào dừng lại mối quan hệ với người cô đã từng rất muốn lấy làm chồng.
Chị Thanh Tâm kính mến!
Em không xinh lắm nhưng có duyên nên mới lớn lên đã được rất nhiều người đánh tiếng. Kể cả các bậc cha mẹ khó tính cũng đều ưa em, thích rước em về làm dâu. Vậy mà người em ưng lại trốn em như trốn tà. 5 năm liền, em vượt qua sĩ diện, em từ chối hết các anh bốn bên hàng xóm để níu kéo người ấy mà không được.
Em quyết định lấy chồng em hiện giờ rất nhanh. Anh ấy từ Long An vào làm ăn. Chỉ gặp em có một lần, anh ấy đã đưa bố mẹ đến xin phép được tìm hiểu. Anh ấy không đẹp trai nhưng cách cư xử đàng hoàng, sự tôn trọng em khiến cho lòng em nhẹ nhõm, thanh thản, thấy mình được nâng niu. Chúng em cưới nhau sau đó 3 tháng, hiện giờ đã có con trai 18 tháng tuổi.
Vấn đề là khi biết em sắp cưới thì người ấy đột ngột quay lại tìm em. Người ấy nhắn tin, điện thoại liên tục, mặc em từ chối, hắt hủi. Biết em và người ấy có duyên, không có phận, em đã cố gắng chống chọi lại tình yêu của mình, gắn bó với chồng, toàn tâm toàn ý với chồng. Dịp con em 7 tháng tuổi thì chồng em đi theo công trình và điều tồi tệ đã xảy ra. Em không kiềm chế được trước sự nồng nhiệt của người ấy. Và chị ơi, em phải thú thật là em chưa bao giờ có được những cảm giác say đắm như thế với chồng, dù chồng em rất yêu em, luôn dành cho em nhiều yêu thương. Cho nên, em và người ấy cứ dính nhau như sam. Người ấy vừa cưới vợ được 3 tháng, chồng em cũng sắp xong công trình. Em muốn dừng lại cuộc tình sai trái này, nhưng cứ mỗi lần người ấy xuất hiện, quyết tâm của em lại chạy đâu mất hết.
Mong chị hãy dành thời gian giúp em tìm được “cái phanh” ăn nhất để dừng lại trước khi quá muộn.
Em gái đau khổ.

Em muốn dừng lại cuộc tình sai trái này, nhưng cứ mỗi lần người ấy xuất hiện, quyết tâm của em lại chạy đâu mất hết (ảnh minh họa)

Chào em!
Bức thư gần kín 3 trang A4 của em tuy được đánh máy rất rõ ràng mà chị vẫn phải đọc đi đọc lại mấy lần. Có lẽ tâm trạng bồn chồn, lo lắng, so sánh, đòi hỏi của em khiến em không thể trình bày mạch lạc câu chuyện, mong muốn, quyết tâm của mình. Sự cuốn hút được đáp trả của mối tình 5 năm đeo đuổi gần như đơn phương khiến em mất trọng lượng, cứ lơ lửng ở tận đâu. Em mạo hiểm tình yêu với người ấy gần 1 năm nay mà chưa bao giờ quan tâm tìm hiểu xem vì sao trước đây người ta trốn em như trốn tà, tại sao bây giờ người ta quay lại, tại sao lại chỉ yêu khi em đã lấy chồng, tại sao đang yêu em lại vẫn cưới vợ, tại sao cứ duy trì tình yêu này? Nếu em trả lời được hết các câu hỏi này sẽ giúp em hiểu rõ hơn bản chất của vấn đề, biết đâu em tự có cái phanh ăn nhất trong tay. Đúng là tình yêu không thể lý giải bằng lời nhưng cuộc sống của em, số phận của gia đình em, hoàn cảnh của con em hoàn toàn phụ thuộc vào lý trí trong tình yêu của em đấy.
Vấn đề của em có vẻ liên quan nhiều đến sự cám dỗ tình dục. Em được thỏa mãn với người ấy vì khả năng tình dục của người ấy, vì sự kích động vụng trộm. Nếu như chồng em “không có vấn đề gì về việc ấy” như em viết trong thư thì các em hãy cùng nhau tìm cách thăng hoa. Có thể bằng “kỹ thuật âu yếm”, có thể bằng các bài thuốc “bổ chuyện ấy”, thậm chí phải nhờ đến chuyên gia tình dục học. Vì rõ ràng, em đã lý trí được khi chồng ở bên cạnh. Giờ đây nếm mùi trái cấm rồi sẽ khó khăn hơn trong kiềm chế nhưng chị tin em đã có ý thức dừng lại, em sẽ làm được nếu cố gắng hết sức.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm