Nghệ An: Khởi tố em chồng cầm dao sang nhà sát hại chị dâu

25/02/2019 - 18:37
Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Nghệ An vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Văn Dương (37 tuổi, trú tại xã Nghĩa Hưng, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) về tội "Giết người".
Ngày 25/2, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an Nghệ An cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Dương để điều tra về tội "Giết người". Nạn nhân là chị Võ Thị X. (SN 1976) trú cùng xã và là chị dâu của Dương.
ngi-nh-ni-xy-ra-v-vic.jpg
Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng
Theo hồ sơ, khoảng 19h tối 27/12/2018, chị X. (42 tuổi, trú xã Nghĩa Hưng) đang ở nhà cùng con gái Nguyễn Quỳnh N. (15 tuổi) thì em chồng của mình là Nguyễn Văn Dương sang nhà.
Chị X. chưa kịp hỏi han gì thì bị Dương bất ngờ dùng dao chém liên tiếp vào người chị. Thấy mẹ la hét cầu cứu, cháu N. vội chạy vào ôm lấy mẹ mình.
Người dân bất ngờ nghe tiếng hét thất thanh phát ra từ nhà chị X., nghi có chuyện, một số người chạy đến xem thì tá hỏa khi thấy chị X. nằm gục, còn cháu N. đang bị thương. 
Chị X. và cháu N. nhanh chóng được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, chị Xuân đã tử vong do vết thương quá nặng với gần chục vết chém trên người, còn con gái chị được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để cấp cứu ngay trong đêm.
Ngay trong đêm 27/12/2018, Nguyễn Văn Dương đã đến công an xã Nghĩa Hưng để đầu thú.
Hiện tại, CQĐT Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án.

Ý kiến của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
0 bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đọc thêm